Zinedine Zidane: “Hòa là một kết quả công bằng”.

HLV Zinedine Zidane thừa nhận Chelsea đã gây nhiều khó khăn và Real Madrid giành được kết quả hòa 1-1 trên sân nhà là một kết thúc công bằng, nhưng ông đầy tự tin có thể làm tốt hơn trong trận lượt về tại London vào thứ tư tới.

HLV Zinedine Zidane đội mưa sát cánh cùng các học trò. Ảnh: Getty Images
HLV Zinedine Zidane đội mưa sát cánh cùng các học trò. Ảnh: Getty Images

Chelsea hồi sinh dưới thời HLV Thomas Tuchel đã vượt lên dẫn trước ở phút thứ 14, khi Antonio Rudiger có đường chuyền tinh tế trước khi Christian Pulisic phát huy tốt năng lực săn bàn khi vượt qua thủ thành Thibaut Courtois dứt điểm gọn gàng ghi bàn. Tuy nhiên, Real dù thua thiệt trước sức ép cùa đội khách, thì họ bất ngờ gỡ hòa ở phút thứ 29: từ tình huống đá phạt góc của Toni Kroos, Karim Benzema chớp thời cơ rất nhanh tung cú vô lê thần sầu ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Real chỉ dứt điểm trúng đích 1 lần sau 9 nỗ lực trong trận đấu, và HLV Zidane đánh giá: “Tôi nghĩ đó là một kết quả công bằng. Đúng là ngay từ đầu chúng tôi đã vật lộn để giành lại thế trận, nhưng chúng tôi đã khắc phục điều đó. Trong hiệp 2, chúng tôi đã tốt hơn rất nhiều, đặc biệt là cường độ chơi bóng. Chúng tôi phải ở gần nhau nhiều hơn khi tố chức ấn công. Chúng tôi đã nhỏ gọn hơn. Cuối cùng, kết quả là công bằng vì chúng tôi đang thi đấu với một đội bóng rất tốt, với những cầu thủ rất nhanh, đặc biệt là hàng công. Đây là một trận đấu rất đồng đều và đó là cách trận lượt về chắc chắn sẽ như vậy”.

Một lần nữa, Benzema ghi bàn và giúp Real vượt qua sóng gió. HLV Zidane nói: “Cậu ấy rất ấn tượng và tôi hài lòng với cậu ấy. Tôi không ngạc nhiên về những gì Karim làm được trong mỗi trận đấu. Nhưng, tôi tự hào về tất cả các cầu thủ và nỗ lực mà họ đã cống hiến cho ngày hôm nay. Chúng tôi đã phải vất vả, nhưng tôi mừng cho các cầu thủ vì chúng tôi vẫn còn sống. Bây giờ chúng tôi đến London và cố gắng ghi bàn để giành chiến thắng trong trận đấu. Chúng tôi biết rằng chúng tôi chơi tốt trên sân khách, nhưng tất nhiên Chelsea đang rất cạnh tranh. Họ cho thấy vào đến bán kết là có lý do. Lượt về chắc chắn vẫn là một trận đấu đầy sự cạnh tranh rất chặt chẽ”.

Tin cùng chuyên mục