Zidane tuyên bố phải thắng Inter bằng mọi giá

HLV Zinedine Zidane thừa nhận Real Madrid không được phép trượt chân thêm lần nào nữa nếu muốn giành quyền vào vòng loại trực tiếp Champions League, bắt đầu từ “trận chung kết” tiếp đón Inter Milan vào thứ ba.

HLV Zinedine Zidane vẫn chưa tìm thấy sự ổn định cho Real Madrid tại Champions League.
HLV Zinedine Zidane vẫn chưa tìm thấy sự ổn định cho Real Madrid tại Champions League.

Nhà vô địch Tây Ban Nha bất ngờ thấy mình đứng cuối bảng B với chỉ 1 điểm sau 2 lượt trận, sau trận thua sốc 2-3 trước đội khách Shakhtar Donetsk là kết quả hòa 2-2 trên sân của M’Gladbach vào tuần trước. Về cơ bản, tình hình tại bảng B vẫn khá cân bằng khi khoảng cách giữa đội đầu bảng Shakhtar và đội cuối bảng Real chỉ là 3 điểm. Tuy nhiên, nếu Real tiếp tục màn trình diễn nhợt nhạt của họ, vốn rất trái ngược với những gì thể hiện ở La Liga, thì không loại trừ bất kỳ tình huống gây sốc nào.

Vì vậy, HLV Zidane nhấn mạnh trước trận đầu tiên với Inter trong 2 vòng đấu liên tiếp họ phải gặp nhau: “Inter là một đội bóng chất lượng, có thể lực tốt và chơi thứ bóng đá đẹp mắt. Đó là những trận chung kết đối với chúng tôi. Luôn có những lời bàn tán từ bên ngoài cho rằng chúng tôi phải thay đổi, nhưng những cầu thủ này rất cạnh tranh. Họ muốn giành chiến thắng, và tôi có thể khẳng định điều này với tư cách là một HLV. Chúng tôi luôn khao khát giành được mọi thứ, luôn muốn chứng tỏ rằng chúng tôi giỏi và luôn muốn nhiều hơn thế”.

Sau khi bình phục chấn thương dai dẳng, Eden Hazard đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Real sau hơn một năm trong chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Huesca ở La Liga hôm thứ bảy. HLV Zidane thời gian qua đã khó khăn tìm giải pháp cho hàng công vốn chứng kiến Cristiano Ronaldo, Gareth Bale rời đi và chỉ còn lại và Karim Benzema. Nhưng lúc này, ông hy vọng cựu ngôi sao của Chelsea sẽ tiếp tục cải thiện để cùng Benzema và Marco Asensio tạo dựng nên tấn công chết người trong những năm tới. HLV Zidane nói: “Các cầu thủ ở đây luôn muốn làm nên lịch sử, họ luôn muốn nhiều hơn nữa và muốn chứng tỏ bản thân. Ba chàng trai này rất quan trọng và tôi chắc chắn rằng họ có thể tạo nên một kỷ nguyên ở Madrid”.

Một mất mát quan trọng của Real ở trận đối đầu Inter là việc trung vệ Eder Militao vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Rất may, đây chỉ là trường hợp duy nhất nhiễm bệnh, khi Real xác nhận tất cả các cầu thủ đội một, ban huấn luyện cũng như các nhân viên CLB đều có kết quả xét nghiệm âm tính sau kết quả xét nghiệm có vào Chủ Nhật và thứ hai.

Tin cùng chuyên mục