Zidane: Real Madrid vào chung kết 3 lần liên tiếp là không tầm thường!

Sau trận hòa Bayern Munich 2-2, HLV Zinedine Zidane thừa nhận là việc Real Madrid tìm vào chung kết lần thứ 3 liên tiếp là “không bình thường” nhưng ông cảm nhận được hương vị của việc “làm nên lịch sử vĩ đại”.
HLV Zinedine Zidane
HLV Zinedine Zidane

"Đó là một trận đấu điên rồ, nhưng đồng thời là một màn trình diễn tuyệt vời với người xem. Chúng ta cần phải chúc mừng Bayern vì một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi khởi đầu tồi tệ, để lọt lưới sớm. Hiệp 2 tốt hơn nhiều, chúng tôi ghi bàn thứ 2 và chơi tốt hơn nhiều. Trong bóng đá bạn phải chịu đựng và đặc biệt là trong Champions League. Chúng tôi biết rằng bạn không thể vào được chung kết mà không vất vả, và chiến thắng trở nên đẹp hơn theo cách này. Tuy nhiên, nó không tuyệt vời cho trái tim của bạn!”

“Benzema? Tôi rất vui vì màn trính diễn của cậu ấy. Karim muốn ghi bàn và hôm nay cậu ấy có 2 bàn. Cậu ấy giúp chúng tôi vượt qua Bayern. Mọi người đều hài lòng với cậu ấy. Benzema cho thấy tối nay cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Karim không bao giờ bỏ cuộc. Tôi đã bảo vệ anh ta như đã bảo vệ tất cả các cầu thủ của mình. Họ cung cấp cho chúng tôi niềm vui và sự hài lòng”.

“Keylor? Điều đáng kể là cậu ấy đã đứng lên sau những vấp ngã. Đấy là một trận đấu khó khăn, Cậu ấy đã mang đến nhiều pha cản phá xuất sắc, cũng như cắt được nhiều quả tạt nguy hiểm. Keylor đã không ít lần cứu nguy cho đội”.

Zidane: Real Madrid vào chung kết 3 lần liên tiếp là không tầm thường! ảnh 1 James Rodriguez (phải, Bayern) kiểm soát bóng trước Asensio (Real Madrid)
 “Chúng tôi đã phải vất vả, chịu đựng, nhưng họ chơi tốt. Đó là khó khăn trong hiệp đầu nhưng hiệp 2 tình thế đã tốt hơn nhiều. Đó là trận bán kết Champions League. Bạn sẽ luôn luôn vất vả, không có gì là dễ dàng. Bóng đá là như thế, bạn phải vất vả”.

“Nhưng chúng tôi vẫn chưa giành được gì. Chúng tôi đã vào đến trận chung kết, đó là tất cả. Việc tham gia ba trận chung kết liên tiếp là không bình thường, nhưng khi vào đến đó, Real cần phải cố gắng và giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để bảo vệ danh hiệu của mình. Thực tế là thắng giải 3 lần quả là điều vĩ đại. CLB này có lịch sử vĩ đại và giờ chúng tôi đang viết nhiều hơn vào trang sử của mình, như CLB đã làm trong những năm qua. Madrid không bao giờ bỏ cuộc”.

Tin cùng chuyên mục