Zidane hiểu vì sao người hâm mộ hoài nghi Hazard

HLV Zinedine Zidane thừa nhận người hâm mộ Real Madrid có lý do để hoài nghi giá trị mà Eden Hazard có thể tạo ra cho đội bóng, nhưng khẳng định bản thân ông luôn “tin rằng” ngôi sao người Bỉ sẽ tạo được ảnh hưởng ở sân Santiago Bernabeu.

Eden Hazard cho đến lúc này chính là bản hợp đồng tồi tệ nhất của Real Madrid.
Eden Hazard cho đến lúc này chính là bản hợp đồng tồi tệ nhất của Real Madrid.

Hazard đã gặp phải một loạt chấn thương kể từ khi gia nhập Real từ Chelsea vào mùa hè năm 2019.  Trong mùa giải đầu tiên, mà Hazard gọi là “tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi”, cầu thù người Bỉ đã trải qua 2 lần vỡ xương mắt cá khiến anh chỉ có 16 lần ra sân, và chỉ ghi được 1 bàn thắng. Ở mùa này, Hazard đã bị một chấn thương mắt cá chân khác, bị căng gân kheo và mới nhất là vấn đề ở đùi. Anh cũng từng dương tính với Covid-19.

Đã bước sang tuổi 30, thời điểm được xem đỉnh cao nhất sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá, nên tình trạng của Hazard hiện tại đang gây lo ngại anh sẽ không bao giờ tìm lại được chính mình. Nhưng HLV Zidane vẫn cố… nói đỡ cho cầu thủ này: “Eden đã có những vấn đề của mình, đó là sự thật. Đúng là người hâm mộ có thể nghi ngờ. Nhưng cậu ấy chưa bao giờ bị chấn thương dài hạn trước khi đến Real… Eden còn một hợp đồng dài và tôi nghĩ khi cậu ấy đạt phong độ cao nhất, anh ấy sẽ rất ấn tượng. Tôi tin cậu ấy sẽ làm tốt ở đây”.

Hazard vừa cùng các đồng đội tập luyện vào thứ tư sau 6 tuần vắng mặt vì một vấn đề ở đùi. Anh ấy dự kiến sẽ góp mặt trong trận đối đầu Elche vào thứ bảy, cũng như trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atalanta vào tuần tới. HLV Zidane cho biết: “Eden trông khá tốt về mặt thể chất và tinh thần. Cậu ấy đã vượt qua tất cả những chấn thương này, sự khó chịu mà anh ấy phải chịu. Bây giờ cậu ấy sẽ ở cùng chúng tôi và tôi hy vọng cậu ấy có thể thi đấu và tiếp tục thi đấu”.

HLV Zidane cũng đã được hỏi về Cristiano Ronaldo, sau khi có tin cho rằng người đại diện Jorge Mendes đã nói chuyện với Madrid về khả năng siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha trở lại từ Juventus, và ông nhấn mạnh: “Bạn biết Cristiano là như thế nào đối với Real Madrid. Cậu ấy đã làm nên lịch sử ở đây... Người ta đang nói rất nhiều điều, nhưng cậu ấy là cầu thủ của Juve và tôi phải tôn trọng điều đó”.

Tin cùng chuyên mục