Zetbit Sài Gòn giành 3 điểm sau ‘cơn mưa’ bàn thắng

Thầy trò HLV Trương Hồng Tài nghẹt thở đánh bại Hiếu Hoa Đà Nẵng 5-4 dù đã dẫn trước hai bàn tại vòng 3 Giải futsal HD Bank VĐQG 2021 diễn ra vào chiều 15-4 tại Đắk Lắk.

Zetbit Sài Gòn có chiến thắng nghẹt thở trước Đà Nẵng
Zetbit Sài Gòn có chiến thắng nghẹt thở trước Đà Nẵng

Hiếu Hoa Đà Nẵng bị đánh giá thấp hơn nhưng vẫn có trận cầu khiến Zetbit Sài Gòn... lên bờ xuống ruộng. Đầu tiên, đội bóng sông Hàn mở điểm ngay giây thứ 10 sau pha lập công của Văn Hiếu. Dù sao đó, lần lượt để Trọng Luân, Trần Tuyên và Trần Duy ghi bàn và giúp đại diện TPHCM dẫn ngược 3-1 sau hiệp 1 nhưng Hiếu Hoa Đà Nẵng vẫn biết cách làm khó đối thủ. 

 Văn Sơn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3, trước khi Văn Chánh giúp Hiếu Hoa Đà Nẵng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Thêm một lần, Zetbit Sài Gòn dẫn trước nhờ vào kinh nghiệm của Hữu Thắng. Nhưng với tinh thần không chịu bỏ cuộc, đội bóng sông Hàn đã gỡ hòa 4-4 với pha lập công của Thanh Tuấn. 

 Đại diện TPHCM đẩy cao đội hình vào những phút cuối. May cho thầy trò HLV Trương Hồng Tài khi vào thời khắc nhạy cảm, tân binh Văn Định đã có bàn thắng “vàng” để giúp đội nhà có chiến thắng 5-4 đầy nghẹt thở trước Hiếu Hoa Đà Nẵng. 

Sahako trút "cơn mưa" bàn thắng vào lưới Cao Bằng
Ở trận đấu còn lại, Sahako không mất nhiều khó khăn để đánh bại Cao Bằng với tỉ số 6-1. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh có 7 điểm, cùng điểm với Zetbit Sài Gòn và Thái Sơn Bắc. Ba đội bóng này chia sẻ tốp 3 vị trí dẫn đầu. Thái Sơn Nam và Sanvinest Khánh Hoà có 6 điểm, lần lượt xếp các thứ hạng tiếp theo. 
 Khép lại vòng 3, hai đội Zetbit Sài Gòn và Sahako cùng có 7 điểm và tạm chia sẻ hai vị trí dẫn đầu. Trong khi Cao Bằng vẫn chưa có điểm số nào và giậm chân tại chỗ ở vị trí cuối bảng.

Tin cùng chuyên mục