Zappacosta đến “Chelsea là một giấc mơ”

Hậu vệ cánh Davide Zappacosta mô tả việc gia nhập Chelsea là một giấc mơ sau khi anh ký bản hợp đồng 4 năm với CLB London để hưởng mức lương 45.000 bảng/tuần.

Tuyển thủ Italia đã chuyển nhượng từ Torino sang Chelsea hôm qua với giá 28 triệu EUR, cộng thêm 2 triệu EUR tiền thưởng theo thành tích. Chàng trai 25 tuổi nói trên website của CLB: “Tôi đã mơ được gia nhập Chelsea và chơi ở Premier League. Quả là phấn khích khi hiện diện tại đây và bắt đầu tập luyện cùng đội. Tôi hy vọng có thể phô bày phẩm chất của mình với HLV, với đồng đội và người hâm mộ”.

Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo tiết lộ yếu tố quyết định trong thương vụ này là “Davide có đẳng cấp quốc tế và là người mà HLV Antonio Conte biết rất rõ, còn chúng tôi cũng nhận thức được phẩm chất của cậu ấy qua nhiều lần chứng kiến”.

Website của Torino cũng chúc cầu thủ này thành công khi đúc kết bức chân dung như sau: "Zappacosta là sự kết hợp giữa phẩm chất phòng thủ và tấn công, sở hữu quả tạt tốt từ cánh phải. Năng lượng và sức chịu đựng giúp anh có thể chơi trong hơn 90 phút và hồi phục nhanh khi phòng thủ. Đấy là cầu thủ nhanh nhẹn và giỏi trong tình huống một đối một và khả năng tắc bóng tốt”.

Tin cùng chuyên mục