YouTuber Jake Paul kiếm được 40 triệu USD nhờ thượng đài, thích đấu với Julio Cesar Chavez “con”

Jake Paul đang là “ngôi sao rất nổi” trong làng đánh quyền thế giới. Dù những trận đấu của anh không mang nhiều tính chuyên nghiệp, nhưng tính giải trí lại rất cao, thu hút sự tò mò của giới mộ điệu, những người muốn biết một YouTuber thường kiếm tiền trên YouTube sẽ hành xử và đánh đấm như thế nào trên sàn đài?

Jake Paul hạ KO Tyron Woodley trong trận tái chiến
Jake Paul hạ KO Tyron Woodley trong trận tái chiến

Mới đây, theo như thống kê của Tạp chí uy tín Forbes, Paul “em” (Jake là em trai của Logan Paul - cũng là một YouTuber rất thích thượng đài, từng “đấu hòa” với Floyd “Money” Mayweather hồi tháng 6 năm ngoái) đã kiếm được đến 40 triệu USD trong năm vừa qua nhờ 3 trận thượng đài đấu quyền, mức kiếm tiền gấp đến 8 lần so với khoản thu nhập của anh qua YouTube (anh “chỉ” kiếm được 5 triệu USD thông qua các hoạt động video trên YouTube).

Cụ thể, ngôi sao kiếm tiền số 2 ở trên YouTube năm vừa qua đã bước vào năm 2021 với thành tích 2 trận toàn thắng. Sau đó, anh nâng cao thành tích toàn thắng của mình lên con số 5 khi lần lượt đánh bại cựu võ sĩ MMA - Ben Askren, bằng KO kỹ thuật ngay ở hiệp 8 trận thượng đài hôm 17-4-2021 tại Atalanta; khuất phục cựu võ sĩ UFC - Tyron Woodley bằng điểm số sau 8 hiệp đấu hôm 29-8-2021 tại Cleveland; rồi tiếp tục thắng Woodley trong trận tái chiến, lần này bằng KO ngay ở hiệp 6 hôm 18-12-2021 tại Tampa.

Rõ ràng, với chiến tích 5 trận toàn thắng, Jake đang thu hút sự tương tác và khiêu chiến đến từ nhiều võ sĩ khác nhau. Tất nhiên, sẽ chẳng có võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp đỉnh cao nào đấu với anh, vì đó sẽ là chuyện rất nực cười, nhưng các cựu võ sĩ, võ sĩ lớn tuổi, những người đã hết thời đều rất thích đứng chung sàn đài với Jake Paul để “kiếm chút cháo”. Gần đây nhất chính là trường hợp của Julio Cesar Chavez Jr (Chavez “con”).

Hôm 11-1, Chavez “con” (từng giành đai vô địch hạng trung của WBC hồi năm 2011) đã mạnh miệng tuyên bố: “Tôi cam đoan với các bạn tôi sẽ đá đít Paul. Tôi muốn người chiến thắng sẽ giật hết tiền thưởng. Hãy để người thắng gom tất cả tiền bạc. Jake Paul chỉ là rác rưởi. Tôi sẽ đấm gục anh ta”.

Ngay lập tức, Paul “em” hoan nghênh trận đấu này, vì nhận ra cơ hội kiếm thêm tiền của anh đã đến sớm ngay giai đoạn đầu năm mới: “Tôi thật sự thích lựa chọn thượng đài với Chavez Jr, để làm câm lặng mọi chỉ trích. Chavez Jr không chỉ là một võ sĩ, anh ta còn từng là nhà vô địch thế giới. Tôi biết tôi có thể đánh bại anh ta. Chỉ có những thách thức kiểu như thế này mới khiến tôi phấn khích”.

“Mọi người không hiểu điều này. Ngay cả sau khi đấm gục Woodley, họ vẫn tấn công tôi bằng những lời lẽ: “Hãy đấu với một võ sĩ thực thụ”. Tôi đã từng làm chuyện này, nhưng đối thủ từ chối thi đấu trước trận thượng đài 2 tuần lễ (ám chỉ Tommy Fury, em họ của Tyson Fury “Giận dữ”). Vì thế, tôi rất, rất muốn thượng đài với một võ sĩ thật sự. Tôi sẽ đấu thôi, đơn giản chỉ cần kiên nhẫn”, Jake Paul chia sẻ.

Video Jake Paul hạ KO Tyron Woodley

Tin cùng chuyên mục