Young nhận án treo giò 3 trận

Cầu thủ chạy cánh Ashley Young càng đẩy Man.United vào tình thế khó khăn, vì nhận án cấm 3 trận từ FA sau khi thừa nhận hành vi thúc cùi chỏ đối với Dusan Tadic trong trận Man.United hòa Southampton 0-0 hôm thứ bảy.

Không có kinh nghiệm của Ashley Young (phải) lúc này là thiệt thòi lớn với Man.United. Ảnh: Getty Images
Không có kinh nghiệm của Ashley Young (phải) lúc này là thiệt thòi lớn với Man.United. Ảnh: Getty Images

Diễn biến ở Old Trafford đã không được trọng tài Craig Pawson ghi vào biên bản, nên FA đã tiến hành “mổ băng” để truy cứu. Cầu thủ 32 tuổi đã có thời hạn đến 5 giờ chiều Chủ nhật để kháng án, nhưng việc anh từ chối thực hiện quyền lợi của mình thì cũng chính là sự thừa nhận về hành vi.

Như vậy, Young sẽ không thể đảm đương hành lang trái của Man.United trong 3 trận, bắt đầu bằng chuyến làm khách đến Everton hôm nay, tiếp đến là gặp Derby County ở vòng 3 Cúp FA vào thứ sáu và Stoke City ở Premier League ngày 15-1. Đây cũng là một cú sốc mới đối với HLV Jose Mourinho, người đang chứng kiến danh sách chấn thương nối dài hơn qua từng ngày. Hiện tiền đạo Romelu Lukaku sẽ phải nghỉ 2 trận, Zlatan Ibrahimovic vắng mặt 1 tháng vì vấn đề về đầu gối, trong lúc Antonio Valencia, Marouane Fellaini, Chris Smalling, Eric Bailly và Michael Carrick là những chấn thương dài hạn.

Cũng đồng nghĩa, Man.United phải cắn răng đá bằng tất cả những gì có được trước một chủ nhà Everton đang hồi sinh dưới quyền tân HLV Sam Allardyce. Sau 3 kết quả hòa liên tiếp, Man.United hiện đã mất vị trí thứ 2 vào tay Chelsea và đã kém ngôi đầu của Man.City đến 15 điểm.

Tiền vệ Paul Pogba, một nhân tố rất quan trọng nhưng đang gây thất vọng lớn, cũng vừa thừa nhận trên MUTV: “Chúng tôi không thua trận, nhưng chúng tôi cần phải tỉnh dậy, hồi phục và trở lại với chiến thắng. Có điều gì đó đang thay đổi, nhưng chúng tôi cần phải hướng mọi thứ trở lại đúng vị trí của nó bằng cách giành chiến thắng. Ngày mai là một ngày khác, Everton là một trận đấu khác và chúng tôi sẽ ra sân để săn tìm chiến thắng”.

Tin cùng chuyên mục