Yêu cầu nhà thầu có đại diện giám sát về thiết bị vận hành môn điền kinh

Dụng cụ thi đấu cho môn điền kinh đã chuyển về Việt Nam và được lắp đặt các hạng mục trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) để vận hành thử nghiệm từ ngày 25-4.

Giải điền kinh tiền SEA Games để vận hành thiết bị mới của môn điền kinh. Ảnh: X.HOÀNG
Giải điền kinh tiền SEA Games để vận hành thiết bị mới của môn điền kinh. Ảnh: X.HOÀNG

Các dụng cụ, trang thiết bị mua sắm mới của môn điền kinh tại SEA Games 31 đã chuyển về Việt Nam và được lắp đặt để vận hành thử nghiệm tại giải tiền SEA Games 31 diễn ra từ 25 tới 26-4 tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Bộ môn điền kinh (Tổng cục TDTT) cho biết, các trang thiết bị mới đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với chuyên môn thi đấu. Bộ môn điền kinh cũng cho biết đã yêu cầu nhà thầu cung cấp trang thiết bị phải có đại diện giám sát về sự vận hành trong suốt thời gian diễn ra SEA Games 31 nhằm tránh những sơ sót hoặc vận hành sai kĩ thuật.

Giải điền kinh tiền SEA Games 31 tổ chức mà không có VĐV quốc tế tham dự đồng thời không có tuyển thủ các nội dung của đội tuyển điền kinh quốc gia góp mặt. Giải đơn thuần để Ban tổ chức chủ nhà SEA Games 31 vận hành thử nghiệm các trang thiết bị trước khi SEA Games 31 chính thức tranh tài. Môn điền kinh đưa vào thi đấu thử nghiệm 13 nội dung tại giải và có 29 trọng tài điện tử cùng 120 trọng tài trong nước tham gia phục vụ giải tiền SEA Games 31 để vận hành và thự nghiệm công tác điều hành. Đây là những trọng tài vừa hoàn thành lớp tập huấn trọng tài cho SEA Games 31 được tổ chức tuần qua.

Tin cùng chuyên mục