Yaya Touré gia hạn thêm 1 năm

Yaya Touré đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, khả năng anh ở lại đến hè 2019 là rất thấp.
Yaya Touré gia hạn thêm 1 năm

Sau tất cả những rắc rối của anh, người đại diện và Pep Guardiola, sự yêu mến của người hâm mộ với anh đã có lúc vơi đi phần nào. Bản thân tôi cũng từng có lúc muốn anh ra đi dù biết rằng nếu anh đi sẽ thật khó có ai thay thế được anh ở đẳng cấp đó, nhưng sự ảnh hưởng tới câu lạc bộ là điều chúng tôi không bao giờ mong muốn và điều kiện cần như đã nói ở trên, đó chắc là một khoảng thời gian khó khăn với anh, với các fan và với đội bóng này, khó có thể phủ nhận sự thay da đổi thịt nhanh chóng hay những sự góp công to lớn vào những danh hiệu để đưa Manchester City đến vị thế ngày hôm nay của anh.

Gạt bỏ mọi hận thù và lòng tự trọng, thông qua người đại diện anh gửi lời xin lỗi tới huấn luyện viên và tất cả, và quan trọng hơn màn trình diễn ở đẳng cấp cao của anh trong giai đoạn cuối mùa đã đưa Manchester City cán đích ở vị trí vào thẳng vòng bảng UEFA Champions League, đó chính là một lời xin lỗi dịu dàng nhất với lời nhắn gửi tới các fan Manchester City rằng anh yêu họ và vẫn mong muốn luôn là biểu tượng cho sự chiến thắng tại vùng đất Estaland này.

Ngày hôm nay anh đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, khả năng anh ở lại đến hè 2019 là rất thấp, nhưng với tôi một Yaya Toure 2010-2018 sẽ mãi là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của sân vận động Etihad. Hãy cứ cống hiến hết khả năng với những đam mê và sức mạnh tuyệt vời kia, một ngày kia anh sẽ đi xung quanh và vẫy tay chào, gương mặt nở nụ cười buồn và bóng anh khuất dần trong đường hầm, nhưng anh đừng muộn phiền, chỉ là không còn những bước chạy với sải chân dài ngoằng kia dưới sân mỗi tuần thôi... còn hình ảnh anh thì vẫn luôn ở đây, sẽ không phai nhoà và luôn đẹp nhất trong trái tim của chúng tôi.

#chip - Manchester City FC - VN

Tin cùng chuyên mục