Xem ngoại hạng Anh, UEFA Champions League, Europa League trên K+ mùa 2019-2020

Truyền hình số vệ tinh K+ vừa công bố phát sóng độc quyền trọn vẹn 3 giải Ngoại hạng Anh (EPL), UEFA Champions League, Europa League mùa 2019-2020 và giữ quyền phát sóng độc quyền EPL 3 mùa tới.
Xem ngoại hạng Anh, UEFA Champions League, Europa League trên K+ mùa 2019-2020

Với hệ thống phủ sóng vệ tinh và đồng phân phối hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ truyền hình lớn khác trên cả nước, khán giả có thể theo dõi các giải này trên các kênh K+ thuộc nhiều nền tảng truyền hình khác nhau.

K+ áp dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng đăng ký mới gói cước Premium+ hoặc K+ TV Box từ 5 tháng trở lên- với giá thiết bị chỉ còn 495.000 đồng/bộ.

Mùa giải mới trở lại Việt Nam với trận khai mạc EPL ngày 10-8. Khán giả có nhiều lựa chọn để theo dõi 3 giải đấu hàng đầu châu Âu này qua sóng truyền hình.

Gói kênh K+ có 170 kênh truyền hình chất lượng gồm 4 kênh K+ trên nền tảng truyền hình số vệ tinh (DTH) và truyền hình internet (OTT). Khách hàng có thể chọn đầu thu số vệ tinh K+ (DTH), K+ TV BOX (OTT) hay ứng dụng myK+ tùy nhu cầu xem của cá nhân. Trong đó, đầu DTH cung cấp sóng HD bất kỳ đâu tại Việt Nam ngay cả vùng sâu vùng xa cơ hội thưởng thức truyền hình HD. Trong khi K+ TV BOX cho phép người dùng sống ở chung cư, nhà cao tầng xem K+ mà không cần lắp chảo. Gói myK+ NOW lại dùng xem trên các thiết bị di động mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, khán giả có thể đăng ký xem 4 kênh K+ trên VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT, FPT Play hay ClipTV.

Khách đăng ký gói DTH hoặc K+ TV BOX sẽ được tặng 1 tài khoản myK+ xem miễn phí trên thiết bị di động.

K+ còn có thế mạnh trong các chương trình đồng hành hấp dẫn, có dấu ấn riêng và tính chuyên môn cao, với khách mời chuyên gia và bình luận viên uy tín.

Từ 1-8, K+ ra mắt loạt chương trình đặc sắc đếm ngược ngày khai mạc mùa giải như: Hội quán Ngoại hạng (1 đến 8-8)- gồm 8 tập về các câu chuyện hấp dẫn được kể bởi nhà báo Lại Văn Sâm, nhà báo Trịnh Long Vũ,NSND Trung Anh, Huấn luyện viên Lê Công Vinh,...; Tạp chí tốp 6 câu lạc bộ Ngoại hạng Anh- gồm 6 tập về các ứng cử viên vô địch Man City, Man Utd, Liverpool, Chelsea, Tottenham, Arsenal (phát sóng từ 3 đến 8-8); Series ứng cử viên Ngoại hạng Anh với các câu nói và những con số thú vị nhất từ các ứng viên này (phát sóng từ 1-8).

Tin cùng chuyên mục