Xe đạp - Gọi Froome là “loài bò sát”, vợ Wiggins phải nói lời xin lỗi

Vụ Chris Froome vi phạm luật chống doping ở Vuelta a Espana 2017 vẫn chưa ngã ngũ khi chưa có phán quyết cuối cùng từ UCI, tuy vậy, Catherine Wiggins, vợ của Sir Bradley Wiggins, vừa có những phát ngôn mang tính xúc phạm khi gọi cựu đồng đội của chống mình là… “loài bò sát trơn tuột” và cô này đã phải nói lời xin lỗi Froome!
Bradley Wiggins và Chris Froome từng rất thân thiết khi còn đua cho đội đua Sky
Bradley Wiggins và Chris Froome từng rất thân thiết khi còn đua cho đội đua Sky
Trước tâm bão của sự hoài nghi và chỉ trích, khi mẫu nước tiểu của mình có nồng độ chất chống hen xuyễn cao gấp 2 lần trong một chặng đua ở Vuelta a Espana năm nay, Froom thành khẩn cho biết anh “hiểu rõ về luật lệ” và “chẳng làm gì sai”. Nhưng điều đó không khiến dư luận và những kẻ chỉ trích cực đoan cảm thấy hài lòng, một trong số đó chính là Catherine Wiggins, vợ của Sir Bradley Wiggins, đồng đội một thời của Froome ở đội đua Sky hùng mạnh.
Xe đạp - Gọi Froome là “loài bò sát”, vợ Wiggins phải nói lời xin lỗi ảnh 1 Catherine, vợ của Bradley Wiggins
Có vẻ như, Catherine vẫn còn “cay cú” trước thông tin cho rằng Froome đã đạp đổ vị trí của Wiggins ở đội đua Sky, để vươn lên như là tay đua hạt nhân ở các kỳ giải Grand Tour nói chung và Tour de France nói riêng, đồng thời, việc Sky và Wiggins dính những cáo buộc lùm xùm cũng liên quan đến doping suốt thời gian qua, Catherine đã có những lời lẽ xúc phạm cực kỳ nặng nề trên Twitter: “Tôi cảm thấy như bị bệnh. Chẳng có gì mới cả. Nếu tôi được phép đưa ra thuyết âm mưu, tôi sẽ cáo buộc rằng, họ đã ném chàng trai của tôi vào bánh xe buýt chỉ nhằm mục đích che đậy cho loài bò sát trơn tuột này”.
Xe đạp - Gọi Froome là “loài bò sát”, vợ Wiggins phải nói lời xin lỗi ảnh 2 Bình luật xúc phạm của Catherine
Dù sau đó, Catherine đã xóa câu bình luận này, nhưng nó đã được lưu lại trên các trang mạng xã hội và xuất hiện với tốc độ chóng mặt, gây ra một sức ảnh hưởng tiêu cực lớn lao. Catherine đã xin lỗi về chuyện này: “Xin lỗi tất cả mọi người về bình luận mang tính cảm xúc và xúc phạm. Có quá nhiều áp lực, khoảnh khắc nóng nảy và đương nhiên tôi không có ý định đổ dầu vào lửa dành cho các CĐV”.

Tin cùng chuyên mục