Xavi muốn tống khứ Pique khỏi Barca

Tờ Sport chiều nay lại loan tin sốc: Cầu thủ quan trọng đầu tiên mà Xavi Hernandez muốn thải loại là Gerard Pique. HLV Barcelona đã nói với trung vệ kỳ cựu rằng ông không tin tưởng anh ta và ý tưởng của ông là thay đổi bộ mặt hàng phòng ngự của đội.
Xavi Hernandez và Gerard Pique
Xavi Hernandez và Gerard Pique

Một trong những vấn đề gây ra nhiều rắc rối nhất ở Barcelona trong những năm gần đây là mức độ đáng ngờ của 'những con bò thiêng', những cầu thủ cựu binh trong đội và những người có thứ bậc quan trọng trong phòng thay quần áo.

Trong số những cái tên này có Gerard Pique, người có thể đã chơi trận đấu cuối cùng cho Barca ở mùa giải 2021-2022 này, kể từ khi Xavi Hernandez, theo tờ Sport, đã nói với cầu thủ người Catalan rằng anh ấy nên ra đi. Pique không còn nằm trong kế hoạch của Xavi trong vài năm tới, mặc dù hợp đồng của anh chỉ kết thúc vào năm 2024.

Trên hết, vị thuyền trưởng Barca lo ngại về vấn đề thể lực và cuộc sống phi thể thao của hậu vệ kỳ cựu này. Mùa giải vừa qua, Pique vẫn chơi tròn vai, trình diễn ở mức độ tốt. Nhưng việc anh ấy liên tục xuất hiện trong các buổi stream với Ibai Llanos và việc chia tay gần đây với cô bạn gái lâu năm, Shakira, đã khiến cái tên Pique xuất hiện ngoài đời thường nhiều hơn là trên sân cỏ.

Trong cuộc gặp giữa Xavi và Pique, nhà cầm quân trẻ tuổi đã cho Pique biết rằng cái kết tốt nhất cho cả hai bên là sự ra đi của cựu hậu vệ Man United. Pique thậm chí có thể từ bỏ một phần số tiền mà anh được hưởng để cống hiến cho CLB. Hãy nhớ rằng Gerard Pique là một trong những người đã hạ lương nhiều nhất theo lời kêu gọi của CLB.

Một khi vấn đề Pique được giải quyết, Mateu Alemany sẽ đáp ứng mong muốn của Xavi ở hàng thủ, nơi ông ấy muốn tái cấu trúc đội hình và cuối cùng chấm dứt những rắc rối đã gây ra cho Barca trong năm qua.

Tin cùng chuyên mục