Xavi Hernandez đã sẵn sàng trở lại Barcelona

Xavi Hernández đã nói to và rõ ràng về Barcelona sau khi từ chối lời đề nghị thay thế Ernesto Valverde. Huyền thoại của Camp Nou đảm bảo rằng anh muốn trở lại và không mâu thuẫn với bất kỳ thành viên nào của CLB xứ Catalan.
Xavi Hernandez đã sẵn sàng trở lại Barcelona

Barcelona đã xoay sở tìm kiếm người thay thế cho Ernesto Valverde và nghĩ rằng đã đến lúc mang Xavi Hernandez về Camp Nou. Eric Abidal và Oscar Grau đã được phái tới Qatar để nói chuyện và cố gắng thuyết phục huyền thoại của lối chơi tiki taka trở về dẫn dắt đội.

Tuy nhiên, Xavi đã từ chối lời đề nghị vì anh cho rằng nó quá rủi ro và vội vàng nên Quique Setien được giao công việc thay thế. Trên La Vanguardia , Xavi Hernandez một lần nữa phá vỡ sự im lặng để làm sáng tỏ sự thật là anh sẽ không từ chối Barca mãi mãi và anh luôn muốn trở lại Camp Nou.

"Tôi muốn nêu rõ là tôi muốn trở lại Barcelona và đó là điều làm tôi rất hạnh phúc. Trở lại sau nhiều năm, có thể là điều hơi quá sức, nhưng bây giờ tôi thấy mình làm công tác huấn luyện, tôi nghĩ mình có thể cung cấp cho các cầu thủ nhiều điều. Tôi muốn làm rõ với Barcelona rằng tôi muốn một dự án bắt đầu với một bảng xếp hạng sạch sẽ và trong đề án đó tôi có thể đưa ra quyết định”.
Cựu tiền vệ nhấn mạnh rằng anh ta không có vấn đề gì với bất cứ ai ở Barcelona: "Tôi không trốn tránh. Tôi muốn làm việc với những người mà tôi tin tưởng. Chúng ta đang nói về Jordi Cruyff và Carles Puyol".

"Tôi không mâu thuẫn với bất cứ ai. Hơn nữa, tôi không có mối quan hệ xấu với Bartomeu, Laporta hay Victor Font. Tôi sẽ ở bên cạnh những người muốn những điều tốt đẹp cho Barca".

Xavi Hernandez đã sẵn sàng trở lại Barcelona ảnh 1
Xavi đã dành phần lớn sự nghiệp của mình để tỏa sáng trên hàng tiền vệ Barcelona, chơi hơn 700 trận và giành 25 danh hiệu. Trong số những chiến tích của anh giành được có 8 danh hiệu La Liga và 4 chiến tích Champions League. Anh rời xứ Catalan năm 2015 để dành những năm hoàng hôn của mình cho Al Sadd. Không lâu sau, anh trở thành nhà cầm quân CLB Qatar sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu vào năm ngoái. Xavi kể từ đó đã ghi được 15 chiến thắng, bốn trận hòa và 9 thất bại trong 28 trận dẫn dắt Al Sadd.

Để kết luận, HLV Al-Sadd nói rằng nền tảng của Barcelona là rất tốt và một phần lớn của đội là phi thường. Anh cũng nói rằng, nếu dẫn dắt Barca anh sẽ ký những bản hợp đồng quan trọng. "Tôi sẽ có một cầu thủ chạy cánh như Neymar. Tôi không biết liệu cậu ấy có phù hợp với đội bóng không, nhưng dựa trên lối chơi của cậu ấy, tôi không nghi ngờ gì về một vụ chuyển nhượng ngoạn mục. CLB cần những người chạy cánh như Bayern đang có”.

Tin cùng chuyên mục