Xác định nhà vô địch giải golf tranh cúp CafeLand mở rộng

Giải golf tranh cúp CafeLand mở rộng kỷ niệm 12 năm thành lập đã tìm ra các golf thủ xuất sắc để trở thành nhà vô địch ở từng bảng đấu.

Hơn 100 golf thủ tham gia tranh tài tại giải
Hơn 100 golf thủ tham gia tranh tài tại giải

Trong ngày 20-10 vừa qua, giải golf “Tranh cup CafeLand mở rộng kỷ niệm 12 năm thành lập” do chuyên trang đầu tư bất động sản CafeLand tổ chức đã diễn ra thành công tại sân golf Tân Sơn Nhất. Sự kiện có sự tham gia của 144 tuyển thủ, những người đang hoạt động ở lĩnh vực bất động sản, doanh nhân cùng hàng loạt các thương hiệu đồng hành tài trợ, có cùng đam mê bộ môn thể thao này.

Đây là lần đầu tiên chuyên trang đầu tư BĐS CafeLand tổ chức giải đấu, tạo cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân được kết nối, giao lưu cũng như hợp tác cùng nhau. Ngoài ra, giải còn là sự kiện chào mừng 12 năm CafeLand đồng hành cùng độc giả và nhà đầu tư trong thị trường bất động sản.

Xác định nhà vô địch giải golf tranh cúp CafeLand mở rộng ảnh 1 Nhiều giải thưởng đã được trao cho các nhà vô địch ở từng bảng đấu
Mặc dù là sân chơi thể thao nhưng sự kiện đã nêu cao được tinh thần hợp tác kết nối trong việc quảng bá các thương hiệu nhà tài trợ tại sự kiện. Sau những giờ tranh tài sôi nổi, giải cũng tìm ra những tuyển thủ có thành tích tốt, đáng chú ý Dương Quốc Tuynh và Nguyễn Xuân Thái xuất sắc lần lượt giành thành tích Best Gross và Best Net với 71 gậy và 96 gậy.
Xác định nhà vô địch giải golf tranh cúp CafeLand mở rộng ảnh 2 Kết quả tại giải đấu

Tin cùng chuyên mục