Xác định hai cặp đấu vòng chung kết giải hạng Ba 2022

Vòng đấu bảng giải hạng Ba quốc gia 2022 đã khép lại vào chiều 25-10 và xác định đủ 4 đội lọt vào vòng chung kết tranh thăng hạng. Tấm vé cuối cùng giành quyền tham dự VCK cũng đã được trao cho Học viện Nutifood.

Học viện Nutifood (bên phải) giành vé cuối cùng dự VCK
Học viện Nutifood (bên phải) giành vé cuối cùng dự VCK

Ở bảng B, suất vé đầu tiên của bảng đấu này đã thuộc về Kiên Giang sau chiến thắng 1-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp An Giang ở ngày thi đấu hôm qua. Suất còn lại Học viện Nutifood sáng cửa hơn khi chỉ gặp đội bóng đang xếp cuối bảng – Trẻ Cần Thơ.

Các cầu thủ Học viện Nutifood chơi lấn lướt hơn ngay từ đầu trận đấu. Tuy vậy, cũng phải đến phút 26 thế quân bình mới bị phá vỡ sau pha phản lưới của Văn Triệu bên phía Trẻ Cần Thơ. Cũng từ thời điểm này, lối chơi của Học viện Nutifood trở nên khởi sắc hơn và giúp họ có thêm 2 bàn thắng nữa, lần lượt ở phút 29 và 72, ấn định tỷ số 3-0.

Với kết quả này, Học viện Nutifood đã cán đích vòng loại ở vị trí nhất bảng B nhờ hơn Kiên Giang ở chỉ số phụ, đồng thời trở thành cái tên thứ 4 góp mặt tại VCK.

Như vậy, sau cuộc đua hấp dẫn và kịch tính cho đến trận cuối cùng, vòng loại giải hạng Ba quốc gia 2022 đã khép lại với 4 tấm vé được trao cho 4 đội xuất sắc vào Vòng chung kết, sẽ diễn ra trên sân Nha Trang vào ngày 31-10 với lịch thi đấu:

15g: Kon Tum - Kiên Giang

17g50: Học viện Nutifood - Hạ Long

Tin cùng chuyên mục