Xác định 8 cặp đấu ở vòng 2 Cúp Quốc gia 2022

Ngày 7-4, vòng 1 Cúp quốc gia 2022 tiếp tục diễn ra các trận còn lại với những “cơn mưa” bàn thắng khi có đến 20 bàn được ghi ở 5 cặp đấu.

CLB Hà Nội loại CAND sau chiến thắng 4-0. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB Hà Nội loại CAND sau chiến thắng 4-0. Ảnh: MINH HOÀNG

Hai trận đấu có tỷ số cách biệt nhất ở vòng này diễn ra trên sân Hưng Yên và Tự Do. Trên sân Hưng Yên, đội chủ nhà Phố Hiến đánh bại đối thủ cùng hạng Nhất là Phú Thọ với tỷ số 5-0. Còn trên sân Tự Do, Huế đã để thua CLB Sài Gòn với tỷ số tương tự.

Có 3 đội đang thi đấu ở V-League sớm bị loại ở vòng đầu tiên là Bình Dương thua Quảng Nam 0-1 tại Tam Kỳ, SLNA thua Bình Phước 1-2 trên sân Bình Phước và Nam Định cũng bị loại khi để thua 2-3 trên sân Hà Tĩnh. Đáng chú ý là cuộc so tài trên sân Tam Kỳ, trọng tài đã rút 4 thẻ đỏ chia đều cho hai đội ở trong và sau trận đấu.

Xác định 8 cặp đấu ở vòng 2 Cúp Quốc gia 2022 ảnh 1 Huế để thua cách biệt 0-5 trước CLB Sài Gòn trên sân Tự Do
Ở trận đấu muộn nhất trong ngày, CLB Hà Nội đã thắng đậm Công an Nhân Dân 4-0 trên sân Hàng Đẫy với 1 siêu phẩm từ cú sút ở khoảng cách hơn 40m của Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn thắng cho đội Hà Nội.

Các kết quả còn lại: Long An – Khánh Hòa 1-0, Phù Đổng – Hải Phòng 1-3, Cần Thơ – Đắk Lắk 3-1.

Các cặp đấu ở vòng 2 đã được xác định gồm: CLB Sài Gòn – CLB TPHCM, Đà Nẵng – Hà Nội, Bình Phước – Quảng Nam, HA.GL – Hà Tĩnh, BR.VT – Phố Hiến, Thanh Hóa – Long An, Bình Định – Hải Phòng và Viettel – Cần Thơ.

Tin cùng chuyên mục