Xác định 4 đội vượt qua vòng loại Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021

Sau lượt trận thứ 4 của vòng loại diễn ra vào chiều 3-4 tại Đắk Lắk, Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021 đã xác định đầy đủ 10 đội bóng tham dự vòng chung kết.

Quảng Nam (áo vàng) ngược dòng giành chiến thắng trước Cao Bằng
Quảng Nam (áo vàng) ngược dòng giành chiến thắng trước Cao Bằng

Quảng Nam với 7 điểm, dù đã sớm giành vé đi tiếp nhưng vẫn cống hiến một trận cầu hết mình trước Cao Bằng. Sau khi để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 13 phút bóng lăn, đoàn quân của HLV Nguyễn Ngọc Thanh Phú đã ghi liền 3 bàn thắng trong thời gian còn lại để thắng ngược 3-2.

Chiến thắng này giúp Quảng Nam có 10 điểm, vì đã thi đấu đủ 4 trận nên đội futsal xứ Quảng chính thức khép lại vòng loại với ngôi đầu bảng. Dù thua nhưng Cao Bằng, với 3 điểm vẫn giành quyền đi tiếp. Bởi VietFootball, đội đứng cuối bảng vẫn chưa có được điểm nào trong khi lại thua thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân về chỉ số phụ nên đã bị loại.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã tận dụng được lợi thế chơi trên sân nhà để đánh bại Tân Hiệp Hưng với tỉ số 4-2. Đại diện đến từ Tây Nguyên có 6 điểm để leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Trong khi, Tân Hiệp Hưng với 4 điểm đứng hạng 3. Hai đội bóng này đã giành vé đi tiếp sớm trước một lượt trận.

Xác định 4 đội vượt qua vòng loại Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021 ảnh 1 HGK Đắk Lắk (áo vàng) có chiến thắng cách biệt trước Tân Hiệp Hưng
Vì đã xác định đầy đủ 10 đội futsal tham dự vòng chung kết Giải futsal HD Bank - VĐQG 2021 nên lượt trận cuối cùng tại vòng loại diễn ra vào chiều 5-4 chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Hai cặp đấu diễn ra, gồm: VietFootball - Tân Hiệp Hưng (14g00) và Hưng Gia Khang Đắk Lắk - Cao Bằng (16g15).        

Như vây, 10 đội bóng giành quyền tham dự vòng chung kết, gồm: Thái Sơn Nam, Sahako, Sanatech Khánh Hòa, Zetbit Sài Gòn FC, Thái Sơn Bắc, Hiếu Hoa Đà Nẵng, Quảng Nam, Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng và chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk.

Tin cùng chuyên mục