Xác định 2 cặp bán kết môn futsal thuộc Đại hội TDTT TPHCM 2022

Khép lại lượt trận cuối vòng bảng diễn ra vào chiều 26-7 tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam (quận 8), Ban tổ chức môn futsal thuộc Đại hội TDTT TPHCM 2022 đã xác định 4 đội giành quyền vào chơi bán kết.

Quận 8 (áo xanh) với tập hợp các cầu thủ Thái Sơn Nam toàn thắng ở vòng bảng. ẢNH: ANH TRẦN
Quận 8 (áo xanh) với tập hợp các cầu thủ Thái Sơn Nam toàn thắng ở vòng bảng. ẢNH: ANH TRẦN

Vì bảng đấu chỉ có 3 đội và cùng đánh bại TP Thủ Đức ở lượt trận đầu, Quận 8 và Quận 12 đã sớm giành quyền vào bán kết. Vậy nên, cuộc đụng độ giữa 2 đội ở lượt trận cuối chỉ mang tính chất phân định ngôi đầu bảng A. Quận 8 với nòng cốt các cầu thủ Thái Sơn Nam không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Quận 12 tập hợp những “thánh phủi” Sài thành với tỉ số đậm 8-2.  

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang kết thúc vòng bảng với ngôi đầu, và gặp Quận 11 - đội xếp nhì bảng B ở trận bán kết diễn ra vào lúc 14g ngày 28-7. Quận 11 (nòng cốt Tân Hiệp Hưng) có lợi thế được nghỉ nhiều hơn Quận 8 một ngày khi không thi đấu ở lượt trận cuối vòng bảng.

Đoàn quân của HLV Trương Hồng Tài sớm kết thúc vòng bảng bằng trận hòa 1-1 với Quận Phú Nhuận (nòng cốt Sahako) và chiến thắng 10-1 trước Quận Gò Vấp (các cầu thủ không chuyên), qua đó trở thành đội đầu tiên ở bảng B đi tiếp.   

Việc Quận 11 xếp nhì bảng B do ở lượt trận cuối, Quận Phú Nhuận đánh bại Quận Gò Vấp đến 16 bàn không gỡ. HLV Nguyễn Tuấn Anh và học trò xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ, đồng thời gặp Quận 12 ở trận bán kết còn lại.

Ngoài việc TP Thủ Đức - vốn tập hợp các cầu chuyên futsal Sài Gòn FC đã không vượt qua vòng bảng, thì những ứng viên cho tấm huy chương vàng như Quận 8, Quận Phú Nhuận hay Quận 11 đều thể hiện được sức mạnh vượt trội ở vòng bảng.

Lịch thi đấu bán kết

Ngày 28-7, nhà thi đấu Thái Sơn Nam

Quận 8 - Quận 11 (14g)

Quận Phú Nhuận - Quận 12 (16g)

Tin cùng chuyên mục