Wushu: Hoàng Thị Phương Giang đoạt HCĐ Trường quyền

Sáng 22-8 tại Khu liên hợp JIExpo (Jakarta), nữ võ sĩ Hoàng Thị Phương Giang đã thi đấu khá hay ở nội dung Trường quyền, nhưng tiếc là cô chỉ nhận được tấm HCĐ sau khi bài biểu diễn đạt số điểm 9,71.
Hoàng Thị Phương Giang giành HCĐ nội dung Trường quyền
Hoàng Thị Phương Giang giành HCĐ nội dung Trường quyền
Phương Giang biểu diễn khá tốt bài thi Trường quyền của mình, được các trọng tài chấm số điểm 9,71, đứng thứ 3 trong số 9 VĐV góp mặt ở nổi dung này. Dẫn đầu và giành HCV là nữ võ sĩ của Trung Quốc Qi Xinyi (9,74 điểm) và đoạt HCB là võ sĩ Li Yi (Macau, 9,72 điểm).
Wushu: Hoàng Thị Phương Giang đoạt HCĐ Trường quyền ảnh 1 Động tác khá đẹp mắt của Phương Giang
Đây là nội dung không được kỳ vọng cao của wushu Việt Nam tại Asiad 2018 lần này, nhưng sự xuất sắc của Hoàng Thị Phương Giang đã giúp cô khẳng định được vị thế của bản thân nói riêng và wushu Việt Nam nói chung ở đấu trường châu lục.
Wushu: Hoàng Thị Phương Giang đoạt HCĐ Trường quyền ảnh 2 Phương Giang thể hiện bài biểu diễn của mình
Điều đáng tiếc nhất là nhà vô địch Asiad 2014 Dương Thuý Vi ở ngày thi đấu hôm qua đã không thể bảo vệ được tấm HCV của mình. Thuý Vi chỉ đoạt HCĐ.
Khi các nội dung taolu khép lại, giờ đây đội tuyển wushu chỉ còn biết trông đợi vào các võ sĩ Tán thủ trong nỗ lực tìm kiếm tấm HCV đầu tiên cho Đoàn thể thao Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục