World Cup 2022 giàu lòng nhân ái của Antonio Rudiger

Nghĩa cử cao đẹp của Antonio Rudiger. Toàn bộ tiền thưởng có được nhờ World Cup 2022 sẽ được ngôi sao tuyển Đức dành trọn cho công tác thiện nguyện tại quê hương thứ hai, đất nước Sierra Leone.
Rudiger tại quê ngoại Sierra Leone
Rudiger tại quê ngoại Sierra Leone
Sierra Leone là quê ngoại của Antonio Rudiger. Bằng tầm ảnh hưởng thông qua bóng đá, tuyển thủ Đức đã và đang giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn tại quốc gia châu Phi này.
Thông qua quỹ từ thiện BigShoe, "Toni" Rudiger hậu thuẫn hàng loạt cuộc phẫu thuật cho trẻ dị tật bẩm sinh tại Sierra Leone. Ngôi sao Real Madrid qua đó cứu giúp những mảnh đời bất hạnh phải chống nạng suốt đời. Không những thế, các em còn là nạn nhân bị kỳ thị và phân biệt đối xử.
Rudiger sẽ dành toàn bộ tiền thưởng World Cup 2022 cho dự án thiện nguyện này. Địa điểm anh hướng đến là ngôi làng Lunsar - nơi bà Lily mẹ anh ra đời. Dự kiến có từ 11 bệnh nhi được viện trợ y tế.
World Cup 2022 giàu lòng nhân ái của Antonio Rudiger ảnh 1 Các bệnh nhi mặc áo Real Madrid mà Rudiger trao tặng
Trung vệ tuyển Đức tự hào chia sẻ: "Điều tối thiểu tôi có thể làm. Tôi may mắn lớn lên tại Đức và muốn góp phần cải thiện cuộc sống cho trẻ em tại Sierre Leone, quê hương thứ hai của tôi. Những gì các bạn thấy mới là bước đầu rất nhỏ trong công cuộc thiện nguyện tôi đang hướng đến."
Người hâm mộ tuyển Đức cũng như những ai yêu mến Antonio Rudiger đều mong anh thi đấu thành công tại World Cup 2022. "Cỗ Xe Tăng" hiện đang tập huấn tại Oman trước khi hành quân sang Qatar.

Tin cùng chuyên mục