World Cup 2018: “Thánh Ibra” không quay lại tuyển Thụy Điển

Trường hợp của “Thánh Ibra” đã được giải quyết một cách rõ ràng. Zlatan Ibrahimovic sẽ không quay trở lại với đội hình của đội tuyển Thụy Điển để tham gia VCK World Cup mùa Hè trên đất Nga. Thông báo trên đã được Liên đoàn bóng đá Thụy Điển đưa ra, chấm dứt mọi đồn đoán và bàn luận ồn ào suốt thời gian vừa qua…

Ibra sẽ không đến với World Cup vào mùa Hè này
Ibra sẽ không đến với World Cup vào mùa Hè này

Thông báo của LĐBĐ Thụy Điển, dẫn lời của Giám đốc Thể thao Lars Richt, có đoạn viết: “Mới đây, Zlatan Ibrahimovic đã nói không với màu áo ĐTQG, và anh ấy sẽ không thay đổi quan điểm của mình. Tôi mới vừa nói chuyện với anh ấy vào hôm thứ Ba. Anh ấy nói với tôi rằng, anh ấy sẽ không thay đổi quan điểm về việc chơi bóng cho đội tuyển Thụy Điển – và cuối cùng, đó vẫn là một câu nói không”. Trong một dòng trạng thái đăng tải trên Facebook, tài khoản của LĐBĐ Thụy Điển cũng viết: “Chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của ĐTQG Thụy Điển sẽ KHÔNG chơi ở World Cup 2018”.

Trước đó, cũng chính bản thân “Thánh Ibra”, qua những dòng trạng thái trên các trang mạng xã hội, cả những lần úp mở khi trả lời phỏng vấn giới truyền thông, đã ám chỉ rằng anh muốn quay trở lại với đội tuyển để tham gia World Cup lần này. Anh cũng nói rằng: “Tôi sẽ đến World Cup”, dù không chịu tiết lộ cụ thể, anh sẽ tham gia World Cup trong tư cách nào, là một cầu thủ hay chỉ đơn thuần là một CĐV?.

HLV trưởng của đội tuyển Thụy Điển, ông Janne Anderson, chính là người mệt mỏi và nhức đầu nhất với “trò chơi World Cup của Thánh Ibra”. Ông từng nói trên tờ Kicker của Đức rằng, theo như ông biết, Ibra vẫn “đang giải nghệ”: “Trường hợp này đã được giải quyết ổn thỏa rồi mà? Nếu anh đánh mất định hướng cho đội tuyển trong 40 ngày, 50 ngày trong năm và không làm gì cả, hoặc dành thời gian cho gia đình, tôi tôn trọng điều đó. Nếu anh ta thay đổi quan điểm, hãy liên lạc và nói chuyện với tôi. Dễ dàng lắm mà!”.

Tin cùng chuyên mục