Willian sẽ sang Tottenham hay PSG

Báo chí Anh hôm nay loan tin Willian sẽ không tiếp tục chơi cho Chelsea mùa tới và sẵn lòng chuyển đến Tottenham hoặc PSG. Mùa hè này tiền đạo Brazil sẽ là một trong những cuộc chuyển nhượng hot nhất châu Âu khi mãn hạn hợp đồng với The Blues.
Willian sẽ sang Tottenham hay PSG

Willian, 31 tuổi, sẽ trở thành một trong những cầu thủ bóng đá được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Anh sẽ không triển hạn với Chelsea, như chính anh đã thừa nhận. Willian mủa này đã chơi rất nỗ lực và là một trong những cầu thủ “gánh team” ở Chelsea, nhưng việc CLB Tây Luân Đôn tuyển mộ cầu thủ chạy cánh Ziyech và đang săn đón Coutinho cũng có nghĩa là Willian sẽ có rất ít cơ hội ra sân. 

Sau 7 mùa giải chơi ở Stamford Bridge, Willian đã giành được hai chức vô địch Premier League (2015 và 2017) và đoạt Europa League năm 2019. Nhưng anh sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng Chelsea hết hạn vào cuối tháng 6. Cầu thủ người Brazil yêu cầu gia hạn hợp đồng 3 năm, nhưng phía Chelsea chỉ đề nghị 2 năm. Vấn đề là Willian biết mình không còn cơ hội nên đánh tiếng tìm bến bờ mới. 

Thực tế là Willian không thiếu những CLB theo đuổi. Theo  tờ The Sun, anh có thể đầu quân cho Tottenham hoặc PSG, mặc dù nhiều CLB lớn như Barcelona và Arsenal có thể ngồi vào bàn đàm phán.

Willian muốn ở lại Anh, nhưng anh cũng xem việc chuyển sang Pháp có vẻ lạc quan. PSG muốn anh thay thế Neymar trong trường hợp N10 rời Paris. Chẳng có gì để mất, sau khi ghi 59 bàn trong 329 lần ra sân cho Chelsea, Willian sẽ là một trong những cầu thủ được yêu cầu cao nhất trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. 

Tin cùng chuyên mục