Wenger đã hòa 62 trận 0-0 ở Premier League

Với trận hòa không bàn thắng tại SVĐ Olympic London rạng sáng nay, “Giáo sư” Arsene Wenger đã trải qua thành tích… 62 trận hòa với tỷ số 0-0 ở đấu trường Premier League. Thành tích này khiến ông chỉ còn xếp sau một HLV lão làng khác là Harry Redknapp, người đang sở hữu thành tích hòa 64 trận với tỷ số 0-0.
Arsene Wenger đã trải qua 62 trận hòa 0-0 ở Premier League
Arsene Wenger đã trải qua 62 trận hòa 0-0 ở Premier League
Trận hòa 0-0 trước West Ham lại là một thành tích đáng thất vọng khác của Wenger và Arsenal của ông ở Premier League mùa này. Kết quả này khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội quay trở lại tốp 4, hiện tại, họ mới chỉ có 30 điểm sau 17 trận đấu (với 9 trận thắng, 5 trận thua và 3 trận hòa, trong đó có 2/3 trận hòa với tỷ số 0-0, trận hòa 0-0 còn lại là trước Chelsea ở “derby thành London” hôm 17-9), xếp ở vị trí thứ 7, thua cả “hiện tượng” Burnley 1 điểm.
Wenger thừa nhận sau khi bị đoàn quân của ông David Moyes chia điểm: “Thật là thất vọng cả với kết quả và cục diện trận đấu. Chúng tôi đã kiểm soát bóng rất nhiều, nhưng cuối cùng, thậm chí chúng tôi đã có thể thua cả trận đấu. Đối thủ chỉ tập trung chơi phòng ngự, họ cũng đã tiến hành lối chơi theo cách này trong các trận đấu với Chelsea và Manchester City. Chúng tôi đã không thể phá vỡ hàng phòng thủ của họ, vì đối thủ đã chơi phòng ngự rất hay. Tôi không thể phàn nàn cách chơi của đội bóng, chúng tôi muốn thắng nhưng thậm chí, Chelsea từng đến đây và thua”.
Arsenal của Wenger thường có khuynh hướng chơi sảng khoải. Họ có thể thắng bùng nổ, cũng có thể thua một cách bất ngờ, ở thời điểm mọi người kỳ vọng cao vào họ. Ngoài ra, họ cũng có những trận hòa nhiều bàn thắng, nhưng việc họ có 62 trận hòa 0-0 dưới thời của Wenger được đánh giá là một chỉ số khá gây bất ngờ cho giới mộ điệu bóng đá Anh.

Tin cùng chuyên mục