Wayne Rooney bị FA cảnh cáo sau khi tiết lộ cố gắng làm chấn thương cầu thủ Chelsea

Cựu tiền đạo Manchester United, Wayne Rooney cho biết ông đã bị Liên đoàn bóng đá Anh cảnh cáo sau khi tiết lộ chuyện muốn làm bị thương một cầu thủ đối phương trong trận Man United gặp Chelsea vào tháng 4-2006.
Wayne Rooney thực sự đã làm John Terry chấn thương năm 2006
Wayne Rooney thực sự đã làm John Terry chấn thương năm 2006

FA đã chú ý đến HLV của Derby County, Wayne Rooney sau một cuộc phỏng vấn được đăng trên tờ Mail vào Chủ nhật hồi đầu tháng này, nơi cựu tuyển thủ Anh tiết lộ rằng ông cố gắng làm chấn thương một cầu thủ Chelsea.

Rooney nói rằng cơ quan quản lý bóng đá Anh đã yêu cầu ông theo dõi các bình luận về hành động của mình trên mạng xã hội kể từ đó, thêm vào đó họ đã cảnh báo ông về hành vi trong tương lai của mình. HLV Derby nói rằng theo như những gì ông được biết, vấn đề hiện đã được khép lại.

Rooney khẳng định rằng thử thách với John Terry tại Stamford Bridge năm 2006 là "công bằng 50-50".

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Mail hôm Chủ nhật, Rooney cho biết ông đã thay đổi đinh giày của mình thành "những chiếc đinh dài" trước trận đấu tại Stamford Bridge với ý định "làm tổn thương ai đó".

Ông nhớ lại: “Đối với trận đấu đó, tôi đã đổi đinh giày thành những chiếc kim loại to và dài - độ dài tối đa mà bạn có thể có vì tôi muốn thử làm ai đó bị thương.

"Tôi biết Chelsea sẽ thắng trận đấu đó. Bạn có thể cảm thấy họ là một đội tốt hơn vào thời điểm đó nên tôi đã thay đổi quan điểm của mình.
"Dùng đinh giày kim loại là hợp pháp nhưng nghĩ rằng nếu có một thách thức ở đó, về cơ bản tôi muốn chơi một cách sòng phẳng. Và tôi thực sự đã làm thế.

"John Terry rời sân bằng nạng. Tôi đã để lại một lỗ trên bàn chân của anh ấy và sau đó tôi đã ký áo với anh ấy sau trận đấu.
"Vài tuần sau, tôi gửi nó cho anh ấy và yêu cầu trả lại chiếc đinh của tôi.
"Nếu bạn nhìn lại thời điểm họ ăn mừng, John Terry đã lấy nạng từ pha bóng đó".

Terry đã bật cười trước sự thừa nhận của HLV Derby County. Cựu đội trưởng của Chelsea đã đăng trên Twitter: "Wayne Rooney, đây có phải là lúc cậu đóng đinh giày vào chân tôi không?"

Wayne Rooney bị FA cảnh cáo sau khi tiết lộ cố gắng làm chấn thương cầu thủ Chelsea ảnh 1 John Terry đùa vui trên tài khoản của mình khi biết trò mèo của Rooney

Tin cùng chuyên mục