Watford nhấn chìm Leicester 2-1 bằng đòn phản công

Brendan Rodgers viếng thăm đội bóng cũ Watford khi ông nhận trách nhiệm dẫn dắt Leicester từ nay đến cuối mùa. Nhưng Brendan Rodgers có thói quen không thắng trong trận đầu cầm quân ở 4 đội Premier League, nên Bầy cáo sớm bị dẫn bàn chỉ trong vài phút đầu...
Watford nhấn chìm Leicester 2-1 bằng đòn phản công
Đội hình ra sân
Watford nhấn chìm Leicester 2-1 bằng đòn phản công ảnh 1            Watford  -   Leicester City
Watford nhấn chìm Leicester 2-1 bằng đòn phản công ảnh 2
 Cái huông đen đủi của HLV Brendan Rodgers dường như đã vận vào Bầy cáo khi họ đến sân Vicarage Road, nền đội chủ nhà nhanh chóng tìm thấy quả đá phạt nguy hiểm và cũng nhanh chóng đưa được bóng vào lưới.
Watford nhấn chìm Leicester 2-1 bằng đòn phản công ảnh 3 HLV Brendan Rodgers chưa bao giờ thắng trận đầu cầm quân ở 4 đội Premier League.
1-0   Phút thứ 5, từ quả đá phạt chếch bên cánh trái, Gerard Deulofeu câu bóng vào khu phạt bóing và Troy Deeney là cầu thủ bật cao cao nhất, bóng sượt đầu anh đi luôn vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Kasper Schmeichel.
Watford nhấn chìm Leicester 2-1 bằng đòn phản công ảnh 4 Troy Deeney đánh đầu tung lưới Kasper

Trong trận đầu cầm quân, tân HLV Brendan Rodgers  vẫn chưa cho thấy dấu ấn của mình ngoài việc phát bóng dài lên cho Jamie Vardy, nhưng thủ thành Ben Forster ỏ ra hết sức cảnh giác.

Watford nhấn chìm Leicester 2-1 bằng đòn phản công ảnh 5 Thủ thành Ben Forster phá bóng ngay trên đầu Jamie Vardy.
Dù rất thận trọng nhưng đến phút 75, chỉ cần một sơ sẩy dâng cao đội hình, Watford lập tức sâp bẫy phản công của Bầy cáo và nguồi ghi bàn tất nhiên là Jamie Vardy.
Watford nhấn chìm Leicester 2-1 bằng đòn phản công ảnh 6 Jamie Vardy ăn mừng bàn thắng
1-1   Phút 75, từ đường chuyền của Youri Tielemans, Vardy phá bẫy việt vị, thoát qua khỏi sự kềm cặp của Cathcart để xỉa bóng qua tay thủ thành Ben Forster đang băng ra, gỡ hòa 1-1. 
Nhưng chỉ 8 phút sau đó, Vardy dính chấn thương phải rời sân.
Càng về cuối trận, Leicester càng chơi hơn, và suýt có pha đánh đầu tung lưới Ben Forster. Nhưng giữa lúc ai cũng tưởng gió đã xoay chiều thì đội chủ nhà tìm thấy bàn thắng quyết định từ cầu thủ dự bị Andre Gray.
2-1   Phút 90+2, trong pha tấn công tưởng chừng không nguy hiểm, Deeney tâng bóng vào trung lộ để Andre Gray và cầu thủ dự bị này đã có cú chạm bóng hoàn hảo để xé toang phòng tuyến Leicestẽr trước khi sút bóng qua tay thủ thành Kasper Schmeichel. Đúng là gậy ông đập lưng ông, Watford đã thắng Leicester bằng chính sở trường của Bầy Cáo.
Watford nhấn chìm Leicester 2-1 bằng đòn phản công ảnh 7 Người hùng Andre Gray ghi bàn sau đớt phản công phút 92
Kết thúc trận đấu, thông số ghi nhận là Watford kiểm soát bóng 39%, sút 6 quả với 5 lần trúng đích, trong lúc Leicester tung ra 14 cú sút nhưng chỉ 2 quả đúng hướng.
Watford nhấn chìm Leicester 2-1 bằng đòn phản công ảnh 8 Trung vệ Maguire (Leicester) cũng tranh thủ lên sút cầu môn
 Chiến thắng quan trọng này giúp Watford tạm vươn lên thứ 8 với 43 điểm, trong lúc Leicester vẫn đứng thứ 11 với 35 điểm.

Tin cùng chuyên mục