Wan-Bissaka tiến bộ nhờ… tập với Marcus Rashford ở Man United

Hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka tiết lộ bí quyết giúp anh chơi hay hơn mỗi ngày là… tập luyện với Marcus Rashford. “Cậu ta là tiền đạo không thể bắt bài được!”
Wan-Bissaka tiến bộ nhờ… tập với Marcus Rashford ở Man United

Wan-Bissaka gia nhập sân Old Trafford từ Crystal Palace chỉ trong mùa giải này, nhưng một loạt màn trình diễn phi thường đã chứng kiến hậu vệ cánh người Anh trở thành cầu thủ trụ cột trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Cầu thủ 22 tuổi này được ca tụng là một trong những cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của mình và sẽ tìm cách chiến đấu với Trent Alexander-Arnold của Liverpool để tranh suất đá chính ở đội tuyển Anh trong vài năm tới.

Những con số thống kê cho thấy Wan-Bissaka cũng có nhiều điểm nổi trội khi so sánh với hậu vệ đẳng cấp thế giới của Liverpool: 

Giải thích cho sự thăng tiến nhanh chóng của mình, Wan Bissaka đã hết lời ngợi ca đồng đội Marcus Rashford. Hậu vệ phải Man United cho biết người đồng hương của anh là một cầu thủ rất khó đoán và xem Marcus là đối thủ khó nhằn nhất trong tập luyện.“Cậu ấy là cầu thủ không thể đoán trước. Khi tôi mới gia nhập Man United và đụng độ cậu ấy trong tập luyện, Marcus đã làm những điều mà tôi thực sự không mong đợi”. 
Wan-Bissaka tiến bộ nhờ… tập với Marcus Rashford ở Man United ảnh 2
“Có lúc tôi đoán Marcus sẽ đi bóng theo hướng này, nhưng cuối cúng cậu ấy lại rê bóng theo hướng khác. Hoặc khi tôi nghĩ cậu ấy sắp làm gì đó, rồi lại ngạc nhiên thấy mình bị cậu ta bỏ rơi. Vì vậy, Marcus thực sự là cầu thủ khó đối phó”.

“Tôi thực sự vui thú với việc chạm trán Marcus và tìm cách ngăn cản cậu ấy. Nó giúp cho bản thân tôi tiến bộ và dễ dàng khi ứng phó với những cầu thủ tấn công khác trong CLB”.

Tin cùng chuyên mục