Vượt qua Quảng Nam tại Tam Kỳ, B.Bình Dương vào tốp 6

Trận đấu sớm nhất của vòng 13 V-League 2019 diễn ra trên sân Tam Kỳ vào chiều 13-6, đội chủ nhà Quảng Nam đã không thể vượt qua B.Bình Dương, chịu thua 1-2 để tiếp tục ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Đáng chú ý khi đây là trận thứ 2 liên tiếp đội bóng đất Thủ không sử dụng thủ môn Tấn Trường và đều giành chiến thắng.

Becamex Bình Dương có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ảnh: Viết Định
Becamex Bình Dương có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ảnh: Viết Định

Trước trận đấu này, Quảng Nam được đánh giá cao hơn khi đá trên sân nhà, hưng phấn gia tăng sau trận thắng bất ngờ trên sân Lạch Tray cùng với việc đối phương bị thiếu hụt lực lượng. Nhưng trong một chiều thi đấu tập trung và tận dụng tốt các cơ hội có được, Becamex Bình Dương đã xuất sắc giành trọn 3 điểm ở vòng này.

Đội hình xuất phát của Becamex Bình Dương vắng hai trụ cột Lê Tấn Tài và Hồ Tấn Tài. Bên cạnh đó là thủ môn Bùi Tấn Trường tiếp tục không được sử dụng và vẫn thay bằng thủ môn Đức Cường.

Phút thứ 7, đội khách đã vượt lên dẫn 1-0 sau pha phối hợp đá phạt và được Anh Đức kết thúc cận thành bằng quả đánh đầu. Vẫn là lối chơi tấn công đơn giản, nhưng B.Bình Dương đã tạo nhiều pha sóng gió trong vòng 16m50 của Quảng Nam nhờ vào khả năng chạy chỗ của các tiền đạo gây nhiều lúng túng cho hàng thủ đội chủ nhà.

Trong khi đó, các chân sút Quảng Nam tỏ ra bế tắc trước hàng thủ bọc lót chắc chắn của đội khách. Vào đầu hiệp 2, Quảng Nam lãnh bàn thua thứ 2 sau pha phối hợp phản công nhanh và người ghi bàn lần này là Wander Luiz, Becamex Bình Dương tạo cách biệt 2-0.

Vượt qua Quảng Nam tại Tam Kỳ, B.Bình Dương vào tốp 6 ảnh 1 Anh Đức tiếp tục tỏa sáng trên hàng công B.Bình Dương. Ảnh: Viết Định
Khoảng thời gian còn lại Quảng Nam đẩy cao sức ép, nhưng hệ thống phòng ngự của đội khách vẫn vững vàng, nhất là Đức Cường đã làm người hâm mộ đội bóng đất Thủ quên đi thủ môn Tấn Trường. Những nỗ lực của Quảng Nam cũng chỉ tìm được 1 bàn gỡ vào phút 88 do công của Minh Tuấn.

Thua trận này, Quảng Nam vẫn ở vị trí áp chót với 11 điểm, trong khi Becamex Bình Dương lên hạng 6 với 18 điểm.

Tin cùng chuyên mục