Vũ Thị Anh Thư tiếp tục thăng tiến, tăng 42 bậc ở xếp hạng thế giới

Tay vợt trẻ Vũ Thị Anh Thư của cầu lông Việt Nam đang có sự thăng tiến thứ hạng đáng kể nhất và cô vừa tiếp tục tăng thêm 42 bậc ở xếp hạng thế giới.

Anh Thư và Hải Đăng cùng tăng thứ hạng đáng kể. Ảnh: A.THƯ
Anh Thư và Hải Đăng cùng tăng thứ hạng đáng kể. Ảnh: A.THƯ

Bảng xếp hạng cầu lông thế giới (BWF) vừa công bố ngày 6-9, Vũ Thị Anh Thư tăng 42 bậc qua đó xếp hạng 254 thế giới.

Sự thay đổi thứ hạng đáng kể của Anh Thư dễ hiểu khi tuần qua cô đã dự 2 giải thuộc hệ thống future series ở Pháp và Latvia trong đó vô địch đơn nữ tại Pháp và đứng hạng ba tại Latvia. Tuần trước, Anh Thư có sự vượt bậc đáng kể khi cũng tăng tới 66 bậc ở xếp hạng của BWF.

Trong khi đó tại bảng xếp hạng mới nhất này, Vũ Thị Trang bị tụt 21 bậc qua đó đứng vị trí 96 còn ông xã của cô là tay vợt Nguyễn Tiến Minh tăng 4 bậc đế đứng hạng 104 về phía nam. Lúc này, tay vợt Nguyễn Thùy Linh vẫn ở hạng 58 thế giới không thay đổi so với tuần trước.

Cùng ở bảng xếp hạng mới nhất của hôm nay, tay vợt Nguyễn Hải Đăng cũng tăng tới 35 bậc để xếp hạng 240 đơn nam của BWF. Vừa qua, Hải Đăng cùng dự giải ở Pháp, Latvia với Anh Thư. Hai tay vợt này hiện đang là những VĐV triển vọng của cầu lông TPHCM và các chương trình đi châu Âu thi đấu vừa qua do đơn vị chủ quản chi trả để VĐV cọ xát, tăng cường chuyên môn.

Tin cùng chuyên mục