VTV Bình Điền Long An thay đổi để thành công

Trước thềm mùa bóng mới 2021, CLB VTV Bình Điền Long An đã đưa ra những thay đổi về nhân sự, chủ yếu trên băng ghế kỹ thuật, với hy vọng tạo nên một làn gió mới cho tương lai. Sự điều chỉnh này, theo ông Thái Bửu Lâm (Giám đốc Cty TNHH MTV Thể Thao Bình Điền), sẽ chỉ làm cho đội bóng mạnh hơn, phát triển hơn...

Lương Nguyễn Ngọc Hiền lên thay làm HLV VTV Bình Điền trong năm mới 2021.
Lương Nguyễn Ngọc Hiền lên thay làm HLV VTV Bình Điền trong năm mới 2021.

Ngày 31-12-2020, Công ty CP Phân bón Bình Điền và CLB bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An đã đưa ra một số điều chỉnh về nhân sự cho các Ban huấn luyện ở các Đội 1, Đội tuyển trẻ và Đội tuyển năng khiếu.

VTV Bình Điền Long An thay đổi để thành công ảnh 1 Với sự thay đổi hình ảnh này sẽ xuất hiện thường xuyên hơn ở đội bóng VTV Bình Điền trong năm 2021. Ảnh: Dũng Phương
Theo đó, bà Lương Nguyễn Ngọc Hiền (HLV trưởng đội tuyển trẻ VTV Bình Điền Long An) được giao giữ vai trò HLV trưởng CLB VTV Bình Điền Long An (đội 1) bắt đầu từ tháng 1-2021. HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền sẽ thay HLV  Nguyễn Quốc Vũ để quán xuyến đội bóng. Đây có thể xem là sự thay đổi để hướng đến thành công mới cho CLB bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An thời gian tới.
VTV Bình Điền Long An thay đổi để thành công ảnh 2 Đội trưởng Trần Thị Thanh Thuý luôn là ngòi nổ của CLB VTV Bình Điền Long An những năm gần đây.
Thay vào đó, HLV Nguyễn Quốc Vũ (HLV trưởng CLB VTV Bình Điền Long An) nắm giữ vai trò HLV đội năng khiếu VTV Bình Điền Long An. Đây được xem là quyết định phù hợp đến từ đội bóng khi HLV Quốc Vũ mong muốn được gần nhà để tiện bề chăm sóc con. Ngoài ra, sự điều chỉnh mang tính chiến lược và phục vụ nhu cầu phát triển trong giai đoạn mới của công ty và đội bóng có thể giúp CLB VTV Bình Điền Long An chủ động trong hoạt động, nỗ lực vươn tầm hơn nữa ở các sân chơi quốc gia, đóng góp tích cực hơn cho bóng chuyền Long An nói riêng và bóng chuyền Việt Nam nói chung.
VTV Bình Điền Long An thay đổi để thành công ảnh 3 HLV Nguyễn Quốc Vũ nắm giữ đội năng khiếu VTV Bình Điền.
Đặc biệt, cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam Ngọc Hoa sẽ nắm giữ vai trò HLV trưởng đội tuyển trẻ VTV Bình Điền trong năm 2021. Với kinh nghiệm và bề dầy ăn cơm tuyển... HLV trưởng đội trẻ VTV Bình Điền Ngọc Hoa  sẽ  cho  "xuất xưởng" nhiều tài năng mới để giúp cho đội 1 VTV Bình Điền tiến nhanh, tiến mạnh trong năm 2021.

Theo lãnh đạo Cty CP Phân bón Bình Điền và CLB VTV Bình Điền Long An, sự điều chỉnh này không dựa vào màn trình diễn chưa được như mong muốn của CLB ở mùa giải 2020 vừa qua, mà dựa trên tâm tư, nguyện vọng của chính đội ngũ HLV của CLB mong muốn tạo ra một luồng gió mới, tinh thần mới cho tương lai. CLB VTV Bình Điền Long An.

Tin cùng chuyên mục