VPBank tài trợ 100 tỷ đồng mua bản quyền World Cup 2022

VPBank vừa xác nhận đã đóng góp 100 tỷ đồng để VTV mua bản quyền phát sóng World Cup 2022 nhằm mang lại những giá trị tinh thần cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Một tháng trước khi World Cup 2022 diễn ra tại Qatar, VTV đã chính thức công bố sở hữu bản quyền phát sóng các trận bóng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này. Bản quyền truyền hình World Cup 2022 là mối quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam suốt thời gian qua. 

Năm nay, VTV đã nhận được sự ủng hộ về mặt tài chính từ các doanh nghiệp trong nước để sở hữu bản quyền phát sóng. Trong đó, VPBank là nhà tài trợ lớn nhất cho VTV năm nay với số tiền đóng góp là 100 tỷ đồng để VTV mua bản quyền phát sóng World Cup 2022. Như vậy, với sự tích cực đàm phán của VTV và những đóng góp tài chính từ các nhà tài trợ như VPBank, người hâm mộ bóng đá cả nước đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi chắc chắn rằng sẽ được theo dõi trên truyền hình các ngôi sao sáng giá nhất, những đội bóng mạnh nhất tranh tài ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Đại diện VPBank cho biết, bóng đá là môn thể thao được yêu thích nhất tại Việt Nam. Xem các trận bóng đỉnh cao tại các kỳ World Cup cũng là món ăn tinh thần không thể thiếu với hàng chục triệu người Việt. Vì vậy, tài trợ kinh phí mua bản quyền World Cup 2022 là phù hợp với mong muốn mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng của VPBank, đúng với tinh thần sứ mệnh "Vì một Việt Nam thịnh vượng" mà ngân hàng này đang thực hiện.

Tin cùng chuyên mục