Vòng tứ kết Europa League tổ chức ở Đức

UEFA đêm qua đã xác nhận trong một tuyên bố chính thức rằng Europa League sẽ được tổ chức từ vòng tứ kết ở một quốc gia, đó là nước Đức. Thời gian tổ chức có thể là từ ngày 5-8 đến trận chung kết ở Cologne ngày 21-8.
Vòng tứ kết Europa League tổ chức ở Đức

Không còn là dự báo mà bây giờ là chính thức. Europa League, giống như Champions League, sẽ được quyết định với "vòng tứ kết" chỉ trong một quốc gia. Đó sẽ là ở Đức, với Cologne, Duisburg, Dusseldorf và Gelsenkirchen là những địa điểm chính. Trận chung kết sẽ diễn ra tại Cologne.

Vòng 16 đội sẽ diễn ra vào ngày 5 và 6-8, mà đội chủ nhà vẫn chưa được xác nhận. Cần nhớ rằng vẫn còn những cặp đấu loại trực tiếp chưa được tổ chức, giữa Sevilla và Roma, giữa Getafe và Inter, cả 2 cặp đấu này sẽ chỉ diễn ra 1 lượt. Vòng tứ kết sẽ diễn ra tại Cologne, Duisburg, Dusseldorf và Gelsenkirchen vào ngày 10 và 11-8.

Vòng bán kết, mà chủ nhà vẫn chưa quyết định, sẽ diễn ra ngày 16 và 17-8. Trận chung kết sẽ diễn ra ngày 21-8 tại Cologne. Vòng 16 đội sẽ luôn được chơi vào lúc 18 giờ 55 và 21 giờ (giờ châu Âu). Tất cả các trận đấu sau đó sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ.

UEFA vẫn chưa có quyết định là liệu vòng 16 đội sẽ được tổ chức trên sân của các đội như lịch trình bốc thăm hay sẽ gom về đá luôn ở Đức.

Tin cùng chuyên mục