Vòng loại World Cup 2022: Sân Mỹ Đình không đón khán giả trong trận Việt Nam tiếp Australia

Ngày 16-8 tại Hà Nội đã diễn ra cuộc họp giữa các bộ phận liên quan đến công tác chuẩn bị, tổ chức cho việc tổ chức các trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước mắt là triển khai sớm công tác chuẩn bị cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Australia vào ngày 7-9 tới đây.

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Australia trên sân Mỹ Đình ngày 7-9 nhưng không đón khán giả
Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Australia trên sân Mỹ Đình ngày 7-9 nhưng không đón khán giả

Buổi họp có sự tham dự của lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, UBND TP Hà Nội, Bộ công an, Bộ y tế, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và các đơn vị liên quan về việc tổ chức trận đấu giữa Việt Nam và Australia. Qua đó, các bên đã thống nhất trận đấu diễn ra trong điều kiện không có khán giả do diễn biến phức tạp hiện nay của Covid-19.

Ngoài ra, các bên cũng thống nhất công tác kiểm soát chặt chẽ quy định phòng, chống dịch Covid-19. Tất cả khi đến Việt Nam không phải cách ly y tế dài ngày. Nhưng phải thực hiện theo nguyên tác "bong bóng", mọi vấn đề di chuyển, ăn ở, tập luyện.. đều được khép kín.

Vòng loại World Cup 2022: Sân Mỹ Đình không đón khán giả trong trận Việt Nam tiếp Australia ảnh 1 Australia và Trung Quốc là hai đội sẽ đá sân trung lập do không thể tổ chức vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà bởi tình hình dịch Covid-19
Dù thi đấu không có khán giả, nhưng đội tuyển Việt Nam được xem là hạnh phúc hơn hai đội tuyển Australia và Trung Quốc khi LĐBĐ hai quốc gia này chính thức thông báo với AFC là không tổ chức các trận đấu trên sân nhà trong thời điểm hiện nay. Cả hai đội đều chọn Qatar làm sân nhà.

Sau trận đấu trên “sân nhà” tại Qatar gặp Trung Quốc vào ngày 2-9, đội Australia sẽ bay thẳng sang Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt nam vào ngày 7-9. LĐBĐ Australia sẽ sớm thông báo đến LĐBĐ Việt Nam về số lượng, danh sách thành viên sẽ đến Hà Nội tham dự trận đấu.

Tin cùng chuyên mục