Vòng loại World Cup 2022: Công Phượng tiếp tục được thầy Park tin dùng

Dù đang thi đấu tại nước ngoài và ít có tên ở đội hình chính, nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn được HLV Park Hang-seo tin dùng. HLV người Hàn Quốc này đã lên danh sách 27 cầu thủ tham dự trận gặp Thái Lan ở vòng loại thứ hai của World Cup 2022, gặp Thái Lan vào ngày 5-9 tới đây.

Anh Đức vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công lúc này. Ảnh: Dũng Phương
Anh Đức vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công lúc này. Ảnh: Dũng Phương

Bản danh sách 27 cầu thủ được ông Park lựa chọn đã được VFF công bố chính thức vào chiều 22-8. Khá bất ngờ khi một số cầu thủ có phong độ tốt hiện nay như Văn Quyết, Công Thành, Văn Vũ… lỡ hẹn nhưng nhìn chung thì đây là danh sách mạnh và ưng ý nhất của ông Park trong lúc này.

Ngoài ra, 2 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là thủ môn Văn Lâm (Muangthong - Thái Lan) và Công Phượng (Sint Truidense - Bỉ) đã có tên. Dù Công Phượng vốn ít ra sân kể từ khi sang tham dự giải vô địch Bỉ, nhưng đây vẫn là mẫu tiền đạo cho những trận đấu lớn mà ông thầy người Hàn Quốc rất trông chờ.

Vòng loại World Cup 2022: Công Phượng tiếp tục được thầy Park tin dùng ảnh 1 Công Phượng vẫn là cái tên không thể thiếu trong sơ đồ của ông Park
Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 26-8 tới, chỉ 1 ngày sau khi kết thúc vòng 22 V-League 2019. Riêng nhóm các cầu thủ thuộc CLB Hà Nội sẽ tập trung muộn hơn, vào ngày 29-8, do phải thi đấu trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 trên sân của CLB Altyn Asyr (Turkmenistan).

Nhằm tạo điều kiện tốt cho đội tuyển, sau vòng 22 diễn ra vào cuối tuần này, V-League 2019 sẽ tạm ngưng 2 tuần để tập trung đội tuyển. Riêng trận Hà Nội - Nam Định được dời sang ngày 11/9 để CLB Hà Nội tham dự AFC Cup 2019.

Sau 4 ngày tập luyện tại Hà Nội, đội tuyển sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 1-9 để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 202 khu vực châu Á. Trận đấu diễn ra trên sân Thammasat vào ngày 5-9-2019.

Vòng loại World Cup 2022: Công Phượng tiếp tục được thầy Park tin dùng ảnh 2 Danh sách đội tuyển Việt Nam

Tin cùng chuyên mục