NBA 2017-2018

Vòng đấu play-off: Philadelphia hạ gục Miami bằng phong độ rực lửa

Philadelphia 76ers tiếp tục duy trì phong độ rực lửa trong mùa giải năm nay khi đánh bại Miami Heat ngay trên sân nhà Wells Fargo Center với điểm số áp đảo 130-103 trong trận đấu mở màn của Vòng đấu play-off NBA mùa giải năm nay.
Toàn cảnh trận Philadelphia và Miami
Toàn cảnh trận Philadelphia và Miami

Lâu lắm rồi, người ta mới thấy 76ers chơi hay đến như thế này. Mới gần đây thôi, họ còn ngụp lặn trong chuỗi… 26 trận thua liên tiếp. Nhưng 76ers đã “trở cờ” ngoạn mục, giành vé tham dự Vòng đấu play-off với chuỗi 16 trận thắng liên tiếp. Và giờ đây, chiến thắng có cách biệt lên đến 27 điểm trước Heat đã giúp 76ers có trận toàn thắng thứ 17. Một sự khởi đầu không thể tuyệt vời hơn cho các học trò của ông Brett Brown.

Như lẽ thường, J.J. Redick vẫn đảm nhận "trọng trách" ghi điểm cho đội 76ers. Anh đã ghi được 28 điểm. Trong khi đó, Ben Simmons vẫn giữ vai “nhạc trưởng” khi thực hiện 14 đường kiến tạo ghi điểm cho các đồng đội của mình. Tính cho đến thời điểm này (chỉ tính trong giai đoạn tháng 4 năm nay thôi), Simmons cũng đã có 7 trận đấu sắm vai “Vua kiến tạo” cho các đồng đội. Anh cùng với Redick, Ersan Illyasova (chuyên gia tranh bóng bật bảng)… là nguồn sống, là nguồn oxy cung cấp chất đốt cho “ngọn lửa” Philadelphia 76ers.

“Thất bại khiến bạn kiệt sức. Bạn phải chiến đấu chống lại nó”, HLV Brown hồi tưởng lại những khó khăn mà ông và các học trò từng phải đối mặt trong quá khứ, để giờ đây hướng đến tương lai, với “trận đấu play-off đầu tiên” sau 6 năm trời chờ đợi, “Còn giờ đây, tôi và cả đội bóng đã chạy nhanh hơn. Vì bất kỳ lý do nào, tôi đã tìm lại được kiểu tốc độ mà tôi từng trải nghiệm trong quá khứ. Chúng tôi cố duy trì sự dũng mãnh của mình và hy vọng tôi sẽ tiếp tục duy trì được nó. Ý của tôi là, bạn phải có tầm nhìn, phải có tiếng nói. Nhưng chúng tôi vẫn mong muốn nhiều hơn nữa. Chúng tôi đang cố gắng cải thiện và phát triển bản thân, để trở thành một kiểu nhà vô địch”.

Vòng đấu play-off: Philadelphia hạ gục Miami bằng phong độ rực lửa ảnh 1 HLV Brett Brown phấn khích với chiến thắng của đội nhà
Các kết quả khác

_Golden State Warriors – San Antonio Spurs 113-92

_Toronto Raptors – Washington Wizards 114-106

_New Orleans Pelicans – Portland Trail Blazers 97-95

Tin cùng chuyên mục