Vòng chung kết Quốc gia MercedesTrophy 2020: Điểm đến mơ ước của các golf thủ đam mê

Đầu tháng 12 này, hơn 220 golf thủ cả nước đã hội ngộ tại sân KN Golf Links, TP Cam Ranh, Khánh Hòa, cùng tham dự Vòng Chung kết Quốc gia MercedesTrophy 2020. MercedesTrophy là giải golf doanh nghiệp có quy mô lớn nhất thế giới với 30 năm hình thành và phát triển. 
Vòng chung kết Quốc gia MercedesTrophy 2020: Điểm đến mơ ước của các golf thủ đam mê

Đây là sân chơi thể thao dành riêng cho các golf thủ là khách hàng của Mercedes-Benz và khách mời. Được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2002 đến nay, MercedesTrophy là sân chơi quen thuộc của cộng đồng golf thủ Việt.

Giải đấu năm nay là dịp Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) kỷ niệm 25 năm thành lập cùng cộng đồng golf thủ. Và càng hấp dẫn hơn nhờ mở rộng về quy mô và gia tăng số lượng giải thưởng Hole-in-One (HiO), khi các golf thủ có cơ hội nhận được 4 xe Mercedes-Benz và 9 giải thưởng khác đến từ các nhà tài trợ với tổng trị giá đến 20 tỷ đồng…

Hơn 220 golf thủ được chia thành Nhóm thành tích cao (từ 25 vòng đấu loại) và Nhóm Khách mời. Nhóm Thành tích cao có 4 bảng bao gồm A, B, C và bảng Nữ. Nhóm Khách mời có 3 bảng A, B, C. Mỗi bảng đấu có 3 thứ hạng cao nhất (Thành tích căn cứ vào số gậy và handicap). Có 4 giải Nearest to the Pin (Gần hố nhất), 1 giải Longest Drive (Cú đánh xa nhất) và 1 giải Nearest to the Line (Gần vạch kẻ nhất). Tổng cộng, có 23 giải thành tích và giải kỹ thuật.

“Chung kết Quốc gia MercedesTrophy là một minh chứng tuyệt vời về việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đây không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn là một nét văn hóa, một cộng đồng kết nối. Nhân dịp này, cộng đồng MercedesTrophy cùng kỷ niệm chặng đường đầy tự hào của Mercedes-Benz Việt Nam trong 25 năm qua” - ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục