Vòng 8 Nuti Café V-League 2018: Hà Nội quá mạnh

Ba trận đấu muộn của vòng 8 đều chứng kiến ngày thi đấu vất vả của các đội chủ nhà, trong đó có 2 đội phải trắng tay. Duy chỉ Quảng Nam là có được 1 điểm khá chật vật trước đội bóng xứ Nghệ. Với những thể hiện như lúc này, xem ra rất khó để đánh bại các cầu thủ Hà Nội, đội đang bứt đi ở ngôi đầu bảng.
CLB Hà Nội có chiến thắng dễ dàng trên sân Thiên Trường. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB Hà Nội có chiến thắng dễ dàng trên sân Thiên Trường. Ảnh: MINH HOÀNG

Với chiến thắng 2-0 trên sân Thiên Trường, các cầu thủ Hà Nội tiếp tục cho thấy họ quá mạnh ở giai đoạn hiện nay. Đội bóng của bầu Hiển đang có trong tay 8 trận bất bại ở V-League 2018, và nếu tính luôn Cúp Quốc gia thì con số đó đang là 10 trận.

Thực lực vừa mạnh, vừa đồng đều và lại có chiều sâu, Hà Nội dường như không lộ điểm yếu nào dù trong trận này tiếp tục vắng Thành Lương. Cũng chính phong độ ổn định cùng tâm lý quyết thắng của Hà Nội mà thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã không có cơ hội để gây bất ngờ trong trận này. Hay nói cách khác là không thể tạo đà chiến thắng từ sau vòng 7 khi có được 3 điểm trên sân Vinh. 

Tiếc cho Nam Định khi ở vòng này, SLNA chỉ giành được 1 điểm tại Quảng Nam nên thầy trò đội chủ sân Thiên Trường đã không tận dụng được cơ hội nhằm thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Than Quảng Ninh cũng trắng tay trên sân nhà trước Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh đã cho thấy hình ảnh khác hẳn kể từ khi HLV Đức Thắng xuất hiện trong khu kỹ thuật để giành chiến thắng cách biệt ngay tại sân Cẩm Phả.

Vòng 8 Nuti Café V-League 2018: Hà Nội quá mạnh ảnh 1 Bàn ấn định tỷ số 2-0 của Oseni
Dù không ghi bàn nhưng tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã có trận đấu đáng nhớ khi đây là lần đầu tiên anh trở về sân Cẩm Phả trong màu áo đội khách, và cũng chính Minh Tuấn là tác giả đường chuyền quyết định cho Ofere ghi bàn mở tỷ số cho Thanh Hóa.

Kết thúc vòng 8, cục diện trên bảng xếp hạng không có nhiều biến động khi Hà Nội tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình ở ngôi đầu bảng với 20 điểm. Đáng chú ý là sự vươn lên mạnh mẽ của Becamex Bình Dương khi gia nhập tốp 3 từ trận thắng 2-1 trước Hải Phòng.

Vòng 8 Nuti Café V-League 2018: Hà Nội quá mạnh ảnh 2 B.Bình Dương gia nhập tốp 3 sau vòng 8. Ảnh: ĐỨC DUY
Bên cạnh đó là sự sa sút nhanh chóng của CLB TPHCM khi để thua trận thứ 2 liên tiếp từ khi Công Vinh chia tay đội bóng này. Sau vòng 8, thầy trò ông Miura tụt xuống vị trí thứ 11 đáng để báo động.

Tin cùng chuyên mục