Vòng 8 giải nữ VĐQG 2020: Khó xảy ra bất ngờ

Chiều 20-11, lượt về giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020 sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất, vòng đấu đầu tiên của lượt về được xem là màn khởi động cho các ứng viên ở cuộc đua vô địch.

Khó cản bước TPHCM I kéo dài mạch trận bất bại sau vòng 8. Ảnh: ANH TRẦN
Khó cản bước TPHCM I kéo dài mạch trận bất bại sau vòng 8. Ảnh: ANH TRẦN

Trận đấu đầu tiên tại vòng 8 sẽ là cuộc đọ sức giữa 2 đội Hà Nội I Watabe và Hà Nội II Watabe. Thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn không những phải giành 3 điểm mà còn phải là một chiến thắng cách biệt nhằm giành ưu thế ở hiệu số bàn thắng bại. Hiện tại, Hà Nội I đang xếp thứ nhì sau TPHCM I và muốn vượt qua nhà đương kim vô địch của giải, chỉ số phụ là yếu tố không thể bỏ qua. Đây là mục tiêu nằm trong tầm tay của Hà Nội I Watabe khi những ngôi sao tấn công như Hải Yến, Vạn Sự, Hồ Thị Quỳnh đang có phong độ khá ấn tượng ở giai đoạn cuối của lượt đi.

Ở trận đấu muộn còn lại của ngày 20-11, Phong Phú Hà Nam vốn dần tìm lại thăng bằng hy vọng sẽ có được 3 điểm trước đội bóng vốn được xem là khó chịu như Thái Nguyên T&T. Ở lần gặp nhau tại lượt đi, các cô gái Thái Nguyên bất ngờ cầm hòa PP.Hà Nam với tỷ số 3-3.

Trận đấu ra quân ở lượt về của Sơn La có thể xem là thử thách lớn khi họ phải gặp Than KSVN. Ở lượt đi, tiền đạo đội trưởng Hồng Cúc là hạt nhân trong lối chơi của Sơn La với phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, như thế là chưa đủ để họ có thể hy vọng vào một kết quả tích cực trước Than KSVN. Đội bóng vùng mỏ có thể chơi thiếu ổn định nhưng là một tập thể giàu sức trẻ, có lối chơi được định hình rõ ràng. Ba điểm trước Sơn La là mệnh lệnh bắt buộc để thầy trò HLV Đoàn Minh Hải có thể đảm bảo một vị trí trong top 3.

Vòng 8 giải nữ VĐQG 2020: Khó xảy ra bất ngờ ảnh 1 Trận "derby" giựa hai đội Hà Nội I và Hà Nội II ở lượt đi
TPHCM I và TPHCM II là cặp đấu cuối cùng của vòng 8. Không có quá nhiều điều để nói khi TPHCM I vẫn đang bất bại ở giải năm nay. TPHCM II chưa thể là đối thủ xứng tầm với các “đàn chị” và đây sẽ là màn khởi động nhẹ nhàng cho cô trò HLV Kim Chi.

Lịch thi đấu vòng 8 giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn bắc 2020

Ngày 20-11:

16 giờ: Hà Nội I Watabe – Hà Nội II Watabe

18g30: Phong Phú Hà Nam – Thái Nguyên T&T

Ngày 21-11:

16 giờ: Sơn La – Than KSVN

18g30: TPHCM II – TPHCM I

Tin cùng chuyên mục