Vòng 8 Giải futsal VĐQG 2022: Ngôi đầu đổi chủ

Tận dụng trận hoà của đối thủ cạnh tranh Thái Sơn Bắc, Sahako FC đã giành chiến thắng đậm đà 6-0 trước Đà Nẵng để tạm chiến ngôi đầu bảng sau khi vòng 8 thuộc Giải futsal HDBank VĐQG 2022 khép lại.
Sahako FC tạm chiếm ngôi đầu bảng. ẢNH: ANH TRẦN
Sahako FC tạm chiếm ngôi đầu bảng. ẢNH: ANH TRẦN

Gặp Tân Hiệp Hưng đang đứng dưới đáy bảng xếp hạng là cơ hội cho Thái Sơn Bắc, CLB dẫn đầu trên bảng xếp hạng giành chiến thắng, qua đó tạo ra áp lực cho nhóm bám đuổi. Sự áp đảo của đại diện Thủ đô được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở điểm của Lê Quang Vinh ở phút 16. 

Đoàn quân HLV Victor Acosta tiếp tục thiết lập thế trận một điều sau đó. Thậm chí trong hiệp 2, Tân Hiệp Hưng đã phạm đến 5 lỗi tổng hợp khi trận đấu còn đến 23 phút. Nhưng Thái Sơn Bắc đã không thể "câu" thêm lỗi để kiếm quả phạt đền 10m. Ngược lại, họ còn đón nhận bàn thua ở phút 27 do Vũ Ngọc Lân ghi cho Tân Hiệp Hưng. Tỷ số hòa 1-1 mang đến nỗi thất vọng lớn dành cho Thái Sơn Bắc.

Vòng 8 Giải futsal VĐQG 2022: Ngôi đầu đổi chủ ảnh 1 Thái Sơn Bắc bị Tân Hiệp Hưng chia điểm
Việc Thái Sơn Bắc bị cầm hoà tiếp đà hưng phấn cho Sahako FC. Đoàn quân HLV Nguyễn Tuấn Anh giành chiến thắng đậm 6-0 trước Đà Nẵng để tạm vươn lên chiếm đỉnh đầu bảng với 17 điểm, nhiều hơn Thái Sơn Bắc 2 điểm.

Quay trở lại chiến thắng của Sahako FC trước Đà Nẵng, mỗi hiệp đấu, các nhà á quân ghi 3 bàn vào lưới đối thủ. Lưu Nhất Tiến, Chu Văn Tiến và Nguyễn Đắc Huy là 3 cầu thủ điền tên lên bảng tỉ số trong hiệp 1. Sang hiệp còn lại, Đắc Huy hoàn tất cú đúp, bên cạnh 2 pha lập công của Kdam và Đinh Văn Toàn ấn định chiến thắng 6 sao cho đội nhà.

Tin cùng chuyên mục