Vòng 6 LS V-League 2020: "Nóng" trên sân Vinh

Ba trận đấu sớm của vòng 6 LS V-League 2020 diễn ra vào ngày 23-6, trong đó có cuộc so tài đáng mong chờ giữa hai đội SLNA và CLB TPHCM. Đội khách vốn là ứng viên cuộc đua vô địch mùa này, nhưng ở thời điểm hiện tại, SLNA lại đang là đội dẫn đầu đoàn đua với thành tích đầy ấn tượng.

Công Phượng đã "khai hỏa" ở vòng 5, đó đang là tin vui cho HLV Chung Hae-song.
Công Phượng đã "khai hỏa" ở vòng 5, đó đang là tin vui cho HLV Chung Hae-song.

SLNA là đội duy nhất chưa bị thủng lưới sau 5 trận, thành tích này của SLNA đang gần phá vỡ kỷ lục của đội Bình Định vốn đã lập được cách đây 14 năm là 6 trận đầu mùa không bị thủng lưới.

Trong chuỗi thành tích của SLNA, ấn tượng nhất là trận thắng ở vòng 5 trước CLB Hà Nội ngay trên sân khách. Sự tưởng thưởng xứng đáng dành cho các cầu thủ xứ Nghệ đó là việc lần đầu tiên sau 9 năm qua, thầy trò đội bóng này đã cảm nhận được hương vị của đội dẫn đầu bảng xếp hạng.

Vòng 6 LS V-League 2020: "Nóng" trên sân Vinh ảnh 1 Đội khách liệu sẽ khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng trên sân Vinh?
Tiếp sau khi chinh phục các nhà ĐKVĐ Hà Nội ngay trên sân khách, SLNA sẽ về sân nhà để chuẩn đón tiếp đội mạnh khác, đó chính là CLB TPHCM. Đây được xem là trận “đinh” của vòng đấu và hứa hẹn tính hấp dẫn về chuyên môn giữa chủ nhà vốn đang có hàng thủ tốt nhất V-League, còn đội khách thì vốn có sự đầu tư mạnh mẽ cho hệ thống tấn công.
Vòng 6 LS V-League 2020: "Nóng" trên sân Vinh ảnh 2 Văn Đức đang là linh hồn trên hàng công của SLNA
Thầy trò HLV Chung Hae-song đang lên tinh thần sau trận thắng 3-0 trước Viettel để có được sự hưng phấn cần thiết trước khi di chuyển ra Vinh ở vòng này. Công Phượng, Xuân Nam, Phi Sơn, Hoàng Thịnh,Huy Toàn, Diakite sẽ là những cái tên mà hàng phòng ngự của SLNA sẽ phải đề phòng. Đây cũng sẽ là trận đấu đầy cảm xúc của Trần Phi Sơn và Ngô Hoàng Thịnh, cả hai vốn là cựu thủ lĩnh của đội bóng xứ Nghệ và hiện nay đang là trụ cột trong đội hình CLB TPHCM.

Dự đoán: 0-1

Vòng 6 LS V-League 2020: "Nóng" trên sân Vinh ảnh 3

Tin cùng chuyên mục