Vòng 5 Giải hạng Nhất LS 2021: Huế có cản nổi Khánh Hòa?

Thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ hành quân ra Huế, đội bóng đang có mạch 4 trận hòa liên tiếp từ đầu giải tại vòng 5 Giải hạng Nhất Quốc gia LS Cup 2021 vào cuối tuần này.

Khánh Hòa bất bại sau 4 trận liên tiếp
Khánh Hòa bất bại sau 4 trận liên tiếp

Khánh Hòa đang mở máy tăng tốc ngay chặng đầu của mùa giải. Bốn chiến thắng liên tiếp đưa HLV Võ Đình Tân và học trò ngự trị trên ngôi đầu khi có 12 điểm tuyệt đối, tạo khoảng cách lên đến 4 điểm so với đội xếp sau Long An. Ở thời điểm này, chặn đứng mạch toàn thắng của đội bóng phố Biển là không dễ, huống hồ gì đánh bại.

Ứng viên lớn nhất cho tấm vé thăng hạng Quảng Nam và CAND đã bị Khánh Hòa bóp nghẹt. Vì thế tại vòng 5, người ta trông cậy vào Huế, đội bóng sẽ chặn được mạch hưng phấn của đội bóng phố Biển để Giải hạng Nhất không sớm bị rơi vào cảnh nhàm chán ở cuộc đua vô địch.

Tại sân chơi hạng Nhất, thầy trò HLV Võ Đình Tân bị cái dớp toàn hòa và thua mỗi khi hành quân đến Cố đô. Ngay cả thời điểm cực thịnh nhất tại đầu mùa giải 2020 với chuỗi 6/7 trận bất bại, Khánh Hòa vẫn bị Huế, đội bóng với gần hết đội hình là các cầu thủ trẻ đánh bại. Ngoài ra, đội bóng Cố đô đang khát chiến thắng sau 4 trận hòa liên tiếp. Bên cạnh. cái nóng xứ Huế cũng là kẻ thủ khác của Khánh Hòa tại vòng 5.

Vòng 5 Giải hạng Nhất LS 2021: Huế có cản nổi Khánh Hòa? ảnh 1 Quảng Nam (áo vàng) sẽ ra mắt tân HLV ở vòng 5
Bên cạnh cặp đấu giữa Huế - Khánh Hòa, vòng 5 còn có trận cầu tâm điểm giữa Long An BR-VT, hai đội xếp trong tốp 3. Hai đội vẫn bất bại từ đầu Giải nhưng ở thời điểm này, Long An được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút vì lợi thế sân nhà và phong độ đang lên của Anh Đức, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 4 bàn thắng. Vòng trước, BR-VT là đội bóng nghỉ thi đấu nên thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ mất thêm thời gian để bắt nhịp trở lại, trong khi đội chủ nhà đã thi đấu liên tục.

CAND - An Giang và Bình Phước - Đắk Lắk là hai trận đấu sớm nhất tại vòng 5 diễn ra vào chiều 16-4. Hai cặp đấu còn lại giữa Quảng Nam - Cần Thơ và Phố Hiến - Phù Đổng thi đấu vào chiều 17-4.

Vòng 5 Giải hạng Nhất LS 2021: Huế có cản nổi Khánh Hòa? ảnh 2
Vòng 5 Giải hạng Nhất LS 2021: Huế có cản nổi Khánh Hòa? ảnh 3

Tin cùng chuyên mục