Vòng 4 Giải hạng Nhất - LS 2020: Thêm chiến thắng cho đội Khánh Hòa? 

Đội đầu bảng Khánh Hòa có chuyến hành quân đến Bình Phước với quyết tâm giành trận thắng thứ 4, ngược lại CLB Bình Định dự báo gặp khó khi làm khách trên sân Cần Thơ - đội chưa giành được điểm số nào.

Khánh Hòa sẽ tiếp tục niềm vui ở vòng 4?
Khánh Hòa sẽ tiếp tục niềm vui ở vòng 4?

Dù phải làm khách tại Đồng Xoài (Bình Phước) nhưng CLB Khánh Hòa được đánh giá vượt trội hơn đội chủ nhà về mọi mặt. Không chỉ thứ bậc trên bảng xếp hạng mà còn cả phong độ lẫn chiều sâu trong đội hình. Rõ ràng mọi thứ đang ủng hộ thầy trò HLV Võ Đình Tân hướng đến 3 điểm tiếp theo.

Ba chiến thắng liên tiếp, 9 điểm tuyệt đối và ngay trong mơ người hâm mộ của đội bóng phố Biển chẳng tin các con cưng khởi động tốt đến thế. Nên nhớ rằng trước khi tấm màn nhung của Giải hạng Nhất khai màn, tình cảnh nợ lương khiến lòng quân của Khánh Hòa bất ổn, và đặc biệt sự ra đi của thủ môn đội trưởng Nguyễn Tuấn Mạnh như “giọt nước tràn ly”.

Vòng 4 Giải hạng Nhất - LS 2020: Thêm chiến thắng cho đội Khánh Hòa?  ảnh 1 Bình Định sẽ gượng dậy sau thất bại trước Long An?
Nhưng vượt lên tất cả những khó khăn, các học trò của HLV Võ Đình Tân vẫn phải thi đấu vì “miếng cơm manh áo”, vì thương hiệu của chính bản thân và quê hương Khánh Hòa. Họ lần lượt vượt qua Long An, Cần Thơ và Đắk Lắk, để chễm chệ trên ngôi đầu dưới những cái vỗ tay tán thưởng từ mọi người.  

Trong khi đó, Bình Định - đội bóng được xem như “kẻ ngáng đường” lớn nhất của CLB Khánh Hòa vừa thua trận trước đội Long An ngay trên sân Quy Nhơn. Một trận thua đầy bất ngờ của đội bóng đất Võ và chỉ ra nhiều sai số cần sớm khắc phục nếu muốn đua đường dài để giành vé lên V-League.

Vòng 4 Giải hạng Nhất - LS 2020: Thêm chiến thắng cho đội Khánh Hòa?  ảnh 2 Cần Thơ đang gây thất vọng khi chưa có điểm nào sau 3 trận.
Vòng 4, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ làm khách trên sân của Cần Thơ - đội bóng vẫn chưa giành điểm số nào. Trước trận cầu, trợ lý HLV Nguyễn Liêm Thanh nhấn mạnh: “Bây giờ với chúng tôi điểm số là điều quan trọng nhất”. Vậy nên, đội bóng Tây Đô sẽ làm mọi thứ để cố níu giữ lại 3 điểm nhằm hy vọng thoát khỏi vị trí “đội sổ”.

Ở các trận đấu còn lại, hai CLB Bà Rịa Vũng Tàu và Long An trở về sân nhà để tiếp đón hai đội khách Đồng Tháp và Huế, CLB An Giang ngược lên Tây Nguyên để làm khách Đắk Lắk, trong khi đội Phố Hiến xuôi vào miền Đông Nam bộ gặp chủ nhà Tây Ninh.    

Vòng 4 Giải hạng Nhất - LS 2020: Thêm chiến thắng cho đội Khánh Hòa?  ảnh 3

Tin cùng chuyên mục