Vòng 4 Giải bóng đá nữ VĐQG 2021: Khó cản bước TPHCM và Hà Nội

Chiều 22-11, giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2021 sẽ tiếp tục với các trận đấu của vòng 3. Vòng đấu được xem là cơ hội cho ĐKVĐ TPHCM và Hà Nội “chạy đà” trước khi so tài với nhau ở trận đấu cuối cùng, được dự báo sẽ là trận chung kết.

TPHCM đang có phong độ ổn định
TPHCM đang có phong độ ổn định

Khi Phong Phú Hà Nam bất ngờ sa sút, Hà Nội được coi là đối trọng chính của TPHCM trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Mặt khác, đội bóng thủ đô luôn hướng đến mục tiêu giành lại ngôi vô địch vốn đã bị TPHCM và Hà Nam lần lượt đăng quang ở những năm qua. Sau 2 trận, đoàn quân của ông Song Jong Choi đã phần nào lấy lại thăng bằng sau khi để thua chính TPHCM trong trận chung kết Cúp Quốc gia mới đây, đội đạt 6 điểm và tạm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Mục tiêu của đội Hà Nội trong cuộc đối đầu với Phong Phú Hà Nam không nằm ngoài việc phải giành chiến thắng. Đây là cơ hội thuận lợi cho họ khi PP.Hà Nam đang sa sút phong độ, chưa có trận nào kể từ đầu giải.

Ở trận đấu còn lại của vòng 4, đội TPHCM sẽ không quá khó khăn để hoàn thành mục tiêu đánh bại Thái Nguyên. Đội bóng xứ chè chơi tiến bộ thấy rõ, bằng chứng là chiến thắng lịch sử 3-1 trước PP.HN. Ngay cả trong trận thua vừa qua trước Hà Nội, họ vẫn cho thấy nhiều điểm tích cực.

Vòng 4 Giải bóng đá nữ VĐQG 2021: Khó cản bước TPHCM và Hà Nội ảnh 1 Hà Nội hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trước PP.Hà Nam
TPHCM vẫn là một sự khác biệt rất lớn ở giải nữ VĐQG với thế hệ vàng của mình đang sở hữu. Dù không có sự chuẩn bị tốt do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng cô trò HLV Kim Chi vẫn cho thấy phong độ ổn định và hiệu quá đáng nể trên sân. Do vậy, 3 điểm trước Thái Nguyên sẽ là bước đệm quan trọng cho đội bóng thành phố mang tên Bác trước trận chung kết của giải với Hà Nội.

Lịch thi đấu vòng 4 (ngày 22-11):

14g30: Hà Nội – Phong Phú Hà Nam

17g: Thái Nguyên – TPHCM

Tin cùng chuyên mục