Vòng 3 - Serie A: Napoli, Fiorentina và Lazio thắng đậm

Ở loạt trận đấu thuộc vòng 3 - Serie A 2017-2018, diễn ra trong đêm 10-9 (giờ VN), các đội Napoli, Fiorentina và Lazio cùng giành chiến thắng với tỷ số đậm.
Phải đến phút 66, Napoli mới có bàn thắng vào lưới Bologna
Phải đến phút 66, Napoli mới có bàn thắng vào lưới Bologna
Ở trận đấu muộn diễn ra tại sân Renato Dell'Ara, chủ nhà Bologna thi đấu rất kiên cường nhưng đành chấp nhận thất bại 0 - 3 trước Napoli.
3 bàn thắng của Napoli được ghi do công của tiền vệ Callejon (phút 66), D. Mertens (phút 83) và P. Zielinski (phút 88).
Như vậy, Napoli tiếp tục giữ ngôi nhì bảng sau 3 trận toàn thắng (cùng 9 điểm với Juventus nhưng kém hiệu số bàn thắng).
* Trên sân Bentegodi, Fiorentina đè bẹp chủ nhà Hellas Verona bằng tỷ số 5 - 0. 
Các bàn thắng của đội khách được ghi do công của Giovanni Simeone (phút thứ 2), Cyril Thereau (phút 10), Davide Astori (phút 24), Jordan Veretout (phút 62), Gil Dias (phút 89).
Đây là chiến thắng đầu tiên của Fiorentina sau 2 trận toàn thua và hiện họ tạm nằm ở vị trí thứ 10. Hellas Verona mới được 1 điểm, nằm ở vị trí chót bảng.
* Ngay sau đó, chủ nhà Lazio bất ngờ giành chiến thắng thuyết phục 4 - 1 trước AC Milan.
Trên sân nhà Olimpico, các chân sút Lazio chơi đầy biến hóa đã đẩy AC Milan vào thế phòng ngự khá vất vả. Trước sức ép của đội chủ nhà, hàng phòng ngự AC Milan bộc lộ nhiều khoảng trống và họ phải chịu đến 4 bàn thua.
Tiền đạo Ciro Immobile chơi tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới thủ môn Gianluigi Donnarumma ở các phút 38 (penalty), 42 và 48; bàn còn lại do tiền đạo Luis Alberto ghi ở phút 50. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của AC Milan do tiền vệ Riccardo Montolivo ghi ở phút 56.
Vòng 3 - Serie A: Napoli, Fiorentina và Lazio thắng đậm ảnh 1 Sự thất vọng của thủ môn Gianluigi Donnarumma (AC Milan). Ảnh: REUTERS
Chiến thắng của Lazio không được trọn vẹn khi đúng vào phút 89, tiền vệ Marco Parolo bị thẻ vàng thứ 2 rời sân.
Sau lượt đấu thứ 3 này, Lazio được 7 điểm, tạm leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. AC Milan phải chịu trận thua đầu tiên và nằm ở vị trí thứ 5 với 6 điểm.

* Kết quả các trận còn lại:
Benevento - Torino: 0 - 1
Inter Milan - SPAL 2013: 2 - 0
Atalanta - Sassuolo: 2 - 1
Cagliari - Crotone: 1 - 0
Hellas Verona - Fiorentina: 0 - 5
Udinese - Genoa: 1 - 0
Bảng xếp hạng:
Vòng 3 - Serie A: Napoli, Fiorentina và Lazio thắng đậm ảnh 2 Nguồn: Livescore

Tin cùng chuyên mục