Vòng 3 Giải hạng Nhất LS Cup 2021: ‘Đại chiến’ tại Tam Kỳ

Vòng 3 Giải hạng Nhất Quốc gia 2021 sẽ diễn ra cuối tuần này với 6 cặp đấu, trong đó trận cầu tâm điểm sẽ diễn ra trên sân Tam Kỳ giữa hai ứng viên thăng hạng Quảng Nam và Khánh Hòa vào ngày 3-4.
Quảng Nam đang gặp nhiều áp lực sau 2 trận toàn hòa
Quảng Nam đang gặp nhiều áp lực sau 2 trận toàn hòa

Trên bảng xếp hạng hiện tại, trong khi Khánh Hòa đang dẫn đầu với thành tích toàn thắng thì Quảng Nam lại gây thất vọng khi chỉ có 2 trận hòa 0-0 ở chặng đường đã qua. Nếu thầy trò HLV Võ Đình Tân tiếp tục có 3 điểm trong trận đấu tới ở Tam Kỳ, họ sẽ khiến đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Thành Công rơi vào cảnh khó khăn thực sự trong cuộc đua thăng hạng. 

Vấn đề của Quảng Nam lúc này là “bài toán” mang tên hàng công. Họ là một trong số ít các đội vẫn chưa ghi bàn ở mùa giải hạng Nhất Quốc gia 2021 dù trong đội hình sở hữu những cái tên được đánh giá là "vượt trình" hạng Nhất như Đình Bảo, Minh Tuấn, Đinh Thanh Trung trên hàng tấn công. Trước đối thủ chưa thủng lưới bàn nào, sẽ không dễ để Quảng Nam có lần đầu được hưởng niềm vui ghi bàn mùa này. 

Vòng 3 Giải hạng Nhất LS Cup 2021: ‘Đại chiến’ tại Tam Kỳ ảnh 1 Khánh Hòa cũng là đội khó bị bắt nạt dù đá trên sân khách

 Tận dụng việc Quảng Nam đấu Khánh Hòa, Bà Rịa-Vũng Tàu hoàn toàn có thể tách tốp độc chiếm ngôi đầu nếu thắng Huế trong trận đấu sớm nhất vòng diễn ra ngày 2-4. Đây là điều thầy trò HLV Trần Minh Chiến có thể làm được khi họ được đá trên sân nhà. 

 Ở các trận đấu khác, Long An cùng tiền đạo Anh Đức hứa hẹn sẽ tiếp tục chuỗi ngày thăng hoa khi chỉ phải đón tiếp Cần Thơ trên sân nhà. Đó sẽ là cơ hội để cựu tiền đạo ĐT Việt Nam nâng cao thành tích ghi bàn sau khi đã ghi 3 bàn ở 2 vòng đầu tiên. 

 Cũng tại vòng 3, Bình Phước gặp CAND, An Giang tiếp Đắk Lắk, còn Phù Đổng có trận đấu đầu tiên trên sân nhà gặp tân binh Phú Thọ, đội đã thua cả 2 trận đầu tiên. Ở vòng này, Phố Hiến là đội được nghỉ.

Tin cùng chuyên mục