Vòng 3 giải hạng Nhất 2020: Bình Định và Khánh Hòa thẳng tiến?

Loạt trận của vòng 3 giải hạng Nhất Quốc gia - LS 2020 diễn ra trong các ngày 17, 18 và 19-6. Đây được xem là cơ hội cho hai đội đầu bảng Bình Định và Khánh Hòa bứt đi khi trở về thi đấu trên sân nhà…

Bình Định đang dẫn đầu bảng sau 2 trận toàn thắng.
Bình Định đang dẫn đầu bảng sau 2 trận toàn thắng.

Đội đầu bảng Bình Định sẽ về sân Quy Nhơn tiếp đón Long An với sự hưng phấn về tinh thần sau 2 trận thắng liên tiếp trước Đắk Lắk và Bình Phước. Trong khi đó Long An sau trận thua đậm trên sân Nha Trang đã kịp giành được điểm đầu tiên trong trận gặp An Giang hồi tuần qua.

Tương quan lực lượng đôi bên Long An khó có hy vọng để tạo bất ngờ trong trận đấu này. Mục tiêu của HLV Quang Sang hẳn là cố gắng giành 1 điểm rời sân Quy Nhơn. Trong khi đó ở đội bóng đất võ, lịch thi đấu khá thuận lợi ở giai đoạn đầu mùa khi gặp các đối thủ không quá mạnh ở 4-5 trận đầu tiên cũng là lợi thế để họ tích lũy điểm số.

Vòng 3 giải hạng Nhất 2020: Bình Định và Khánh Hòa thẳng tiến? ảnh 1 Lâm Ti Phông cùng đội Khánh Hòa cũng có sự khởi đầu mùa bóng khá thuận lợi.
Cách đó không xa, Khánh Hòa cũng rộng đường để hy vọng giành 3 điểm qua cuộc tiếp đón Đắk Lắk. Sau chiến thắng trước Long An trên sân nhà, Khánh Hòa đã bất ngờ giành tiếp 3 điểm ngay trên sân Cần Thơ để tiếp tục tiếp cận ngôi đầu bảng của Bình Định. Trước Đắk Lắk không được đánh giá cao về lực lượng, thêm 1 trận thắng cho thầy trò HLV Võ Đình Tân hẳn không bất ngờ.

Một cặp đấu đáng chú ý khác diễn ra tại sân PVF (Hưng Yên) giữa Phố Hiến và Cần Thơ. Đội khách tỏ ra loạng choạng ngay từ vạch xuất phát sau 2 trận trắng tay sẽ gặp nhiều thử thách trước Phố Hiến vốn có dàn lực lượng trẻ và đồng đều. Đáng chú ý trong trận này là cuộc gặp lại giữa những người quen cũ khi HLV trưởng Nguyễn Hữu Đang sẽ có dịp gặp lại nhiều bạn cũ ở trung tâm PVF, nơi mà ông có thời gian dài làm việc ở đây. Bên cạnh đó, HLV trưởng Hứa Hiền Vinh vốn không xa lạ gì với HLV Hữu Đang mà còn cả với trợ lý Nguyễn Liêm Thanh ở Cần Thơ khi cả hai vốn là đồng đội khi còn thi đấu cho đội Công an TPHCM.

Vòng 3 giải hạng Nhất 2020: Bình Định và Khánh Hòa thẳng tiến? ảnh 2 Sau 2 trận chưa có điểm nào, Cần Thơ đang gặp nhiều sức ép khi bước vào vòng 3 gặp Phố Hiến trên sân khách.
Vòng đấu này cũng là thử thách cho An Giang, “vua hạng Nhất” của bóng đá ĐBSCL khi sẽ gặp Bà Rịa-Vũng Tàu. Trận đấu này diễn ra tại Long Xuyên, nhưng chưa hẳn sân nhà sẽ là bạn đồng hành cho An Giang.
Vòng 3 giải hạng Nhất 2020: Bình Định và Khánh Hòa thẳng tiến? ảnh 3

Tin cùng chuyên mục