Vòng 2 Giải hạng Nhất – LS 2020: Bình Định tiếp tục khẳng định sức mạnh

Đội bóng đất Võ đánh bại chủ nhà Bình Phước với tỉ số sát nút 1-0 trên sân Đồng Xoài ở trận đấu thuộc vòng 2 Giải hạng Nhất quốc gia 2020 diễn ra chiều 11-6.

Bình Định tiếp tục khẳng định sức mạnh. Ảnh: Dũng Phương
Bình Định tiếp tục khẳng định sức mạnh. Ảnh: Dũng Phương

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp từ đầu mùa giải của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Qua đó đội chủ sân Quy Nhơn tiếp tục giữ vững ngôi đầu với 6 điểm và tạo sức ép lên hai CLB bám đuổi phía sau là Bà Rịa-Vũng Tàu và Phố Hiến. Hai đội bóng này sẽ chạm mặt nhau trên sân Bà Rịa ở trận cầu tâm điểm vòng 2 diễn ra vào chiều 13-6.

Quay trở lại trận đấu giữa đội chủ nhà Bình Phước và CLB Bình Định, bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện ở phút 73. Từ tình huống đá phạt bên cánh phải của Bùi Văn Hiếu, Vũ Viết Triều chạy cắt mặt và đánh đầu ngược đưa bóng vào góc xa khung thành của đội chủ nhà.

Suốt 90 phút bóng lăn, đội khách có nhiều cơ hội nhiều hơn tuy nhiên đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ có thể xuyên thủng mành lưới CLB Bình Phước đúng một lần. Tuy nhiên kết quả này vẫn giúp họ rời khởi sân Đồng Xoài với nụ cười.

Vòng 2 Giải hạng Nhất – LS 2020: Bình Định tiếp tục khẳng định sức mạnh ảnh 1 Trong khi đó Bình Phước vẫn chưa có điểm nào sau 2 trận đấu.
Trong khi đây là trận thua thứ hai liên tiếp của CLB Bình Phước và sức ép dành cho HLV Nguyễn Minh Phương ngày một lớn hơn.

Ở trận đấu còn lại diễn ra trong ngày 11-6, CLB Tây Ninh ngược dòng đánh bại đội khách đến từ Đồng Tháp 3-1. Các pha lập công của Tạ Thái Học (57’), Nguyễn Văn Quý (75’) và Nguyễn Thanh Lâm (90’) đã giữ 3 điểm ở lại với đội nhà. Trong khi Võ Thanh Hậu là người mở điểm cho đội Đồng Tháp ở phút 46.

Vào ngày 12-6, Giải hạng Nhất quốc gia 2020 chỉ diễn ra một trận đấu giữa CLB Long An và CLB An Giang.

Tin cùng chuyên mục