Vòng 18 Nuti Cafe V-League 2018: CLB TPHCM và kỷ lục 13 trận chưa biết thắng

Bước vào vòng 18 với trận đấu muộn nhất cũng như nắm rõ 3 đối thủ ở cùng cuộc đua trụ hạng là Nam Định, CLB Sài Gòn và Cần Thơ cùng trắng tay. Tuy nhiên, CLB TPHCM đã không thể tận dụng thời cơ để gây bất ngờ khi để thua đội chủ nhà Hà Nội với tỷ số cách biệt 3-6.

CLB TPHCM tiếp tục gây thất vọng. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB TPHCM tiếp tục gây thất vọng. Ảnh: MINH HOÀNG

Thực lực của đội Hà Nội trong lúc này quá mạnh và đồng đều, thế nên khi mà họ quyết tâm lấy điểm thì rất khó khăn cho các đội muốn gây bất ngờ. Trong trận này, CLB TPHCM đã tung ra đội hình mạnh nhất, nhưng quả thực là “lực bất tòng tâm”, đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng và HLV Miura không thể gây bất ngờ.

Vòng 18 Nuti Cafe V-League 2018: CLB TPHCM và kỷ lục 13 trận chưa biết thắng ảnh 1 Niềm vui của Văn Quyết sau bàn mở tỷ số
Phút 27, Văn Quyết đã khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà sau cú sút sệt hiểm hóc từ ngoài vòng 16m50. Cầu thủ trẻ Nguyễn Quang Hải nhân đôi cách biệt vào phút 38 để giúp CLB Hà Nội vào phòng nghỉ giữa hai hiệp với sự thoải mái về mặt tâm lý.
Huỳnh Kesley, cầu thủ nhập tịch vốn là “thần tài” của CLB TPHCM trong những vòng đấu gần đây đã được tung vào sân với bao kỳ vọng. Tuy nhiên, một cầu thủ nhập tịch khác ở đội Hà Nội là Hoàng Vũ Samson lại tỏa sáng hơn khi ghi một mạch 4 bàn để giúp đội chủ nhà giành chiến thắng chung cuộc 6-3.
Vòng 18 Nuti Cafe V-League 2018: CLB TPHCM và kỷ lục 13 trận chưa biết thắng ảnh 2 Khó để ngăn chận CLB Hà Nội trong lúc này
Sau vòng 18, Hà Nội vẫn giữ ngôi nhất bảng với 47 điểm, hơn đội xếp nhì bảng Khánh Hòa đến 16 điểm. Trong khi nhóm cuối bảng vẫn không biến động khi cả 4 đội xếp cuối đều thua ở vòng này: 11. Cần Thơ (17 điểm), 12. Sài Gòn (16 điểm), 13.Nam Định (16 điểm), 14.TPHCM (15 điểm).

Tin cùng chuyên mục