Vòng 18 giải hạng Nhất – Cúp LS 2019: Khó cản bước Hà Tĩnh

Đến thời điểm hiện nay, Hà Tĩnh chỉ còn ngồi chờ xem họ sẽ chính thức nhận vé thăng hạng trực tiếp trước bao nhiêu vòng đấu. Khoảng cách 8 điểm so với đội theo sau là Phố Hiến xem ra quá an toàn với thầy trò HLV Minh Đức.

Phố Hiến (phải) đang có ưu thế trong cuộc đua giành vé đi dự play-off. Ảnh: Minh Hoàng
Phố Hiến (phải) đang có ưu thế trong cuộc đua giành vé đi dự play-off. Ảnh: Minh Hoàng

HLV Minh Đức cho biết Hà Tĩnh chỉ cần thêm 6 điểm nữa là sẽ đạt mục tiêu thăng hạng. Và với những tính toán như trên, Phù Đổng xem ra khó có hy vọng tạo bất ngờ ở vòng này. Thực lực của Hà Tĩnh mạnh hơn, lại đá trên sân nhà và đang quyết tâm sớm lấy vé thăng hạng nên 1 chiến thắng, thậm chí cách biệt cho đội chủ nhà là dễ xảy ra.

Trong khi đó cuộc đua giành vé đi dự play-off vẫn đang mở rộng cho 3 ứng viên. Nếu như Phố Hiến phải vào Nam để gặp Tây Ninh, Bình Phước xuống Cao Lãnh gặp Đồng Tháp thì An Giang có ưu thế khi ở lại sân Long Xuyên tiếp Cần Thơ.

Cặp đấu đáng chú ý khác là Đắk Lắk gặp Bình Định. Khoảng cách 7 điểm so với đội cuối bảng Phù Đổng sẽ giúp các cầu thủ Bình Định thoải mái về mặt tâm lý trong trận đấu mà 1 tỷ số hòa cũng sẽ làm hài lòng cả chủ lẫn khách.

Vòng 18 giải hạng Nhất – Cúp LS 2019: Khó cản bước Hà Tĩnh ảnh 1 Phù Đổng khó có hy vọng kiếm điểm ở vòng này
Lịch thi đấu vòng 18:

16-8

Đắk Lắk – Bình Định

17-8

Hà Tĩnh – Phù Đổng

An Giang – Cần Thơ

18-8

Đồng Tháp – Bình Phước

Tây Ninh – Phố Hiến

Long An – Huế

Tin cùng chuyên mục