Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018: Cuộc gặp gỡ giữa những người quen

Sau vòng 1 mang tính sàng lọc với sự dừng bước của Than Quảng Ninh và 6 đội hạng Nhất, chiều 28 và 29-4, tiếp tục các trận đấu ở vòng 2 Cúp Quốc gia (vòng 1/8) và có nhiều cặp đấu hứa hẹn hấp dẫn qua sự gặp gỡ giữa những người quen.

Các nhà cầm quân sẽ có những toan tính ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018. Infographic: HỮU VI
Các nhà cầm quân sẽ có những toan tính ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018. Infographic: HỮU VI
Đầu tiên là cuộc so tài trên sân Vinh, nơi SLNA sẽ gặp CLB TPHCM. Hai lần gặp gỡ gần đây giữa hai đội, phần thắng đều thuộc về các cầu thủ xứ Nghệ và đã “gieo sầu” cho đội bóng mà Công Vinh đang nắm quyền chủ tịch. Những trận thua ấy đã tạo sự phản ứng từ giới hâm mộ bóng đá TPHCM. Liệu cuối tuần này CLB TPHCM sẽ cải thiện được tình hình?
Thuận lợi cho CLB TPHCM là SLNA đang còn thấm mệt sau khi bị loại khỏi AFC Cup. Dù vậy, nếu đội bóng xứ Nghệ đá hết mình thì cũng không dễ cho CLB TPHCM hy vọng giành chiến thắng, dù rằng trong đội hình CLB TPHCM đang có nhiều cựu binh đến từ SLNA.
Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018: Cuộc gặp gỡ giữa những người quen ảnh 1 Lịch thi đấu vòng 1/8
Hà Nội và CLB Sài Gòn vốn cũng không xa lạ gì nhau, cả hai cũng vừa đối đầu ở vòng 6 V-League trên sân Hàng Đẫy với kết quả bất phân thắng bại. Lần này hai đội lại tiếp tục chạm trán ở thủ đô và hy vọng tiếp tục hẹp với thầy trò HLV Phan Văn Tài Em. Trên sân Bình Dương, trợ lý Trần Minh Quang cũng có dịp gặp lại đội bóng cũ Bình Định trong cuộc so tài giữa Bình Dương – Bình Định ở vòng 1/8.
Bên cạnh cuộc gặp gỡ giữa những người quen, vòng 1/8 còn đang được nhiều nhà cầm quân hy vọng sẽ có chiến thắng để tạo điểm dừng khi mà đội nhà đang sa sút ở V-League. Đó là các HLV Miura (TPHCM), Minh Phương (Đà Nẵng), Văn Sỹ (Nam Định), Thanh Tùng (Thanh Hóa) khi mà có 1 số nơi đang tính đến chuyện thay HLV trưởng.
Ngay cả Hải Phòng cũng chưa thực sự tạo mãn nhãn cho người hâm mộ bóng đá đất Cảng qua phong độ thất thường. Chiến thắng ở vòng 6 V-League, liệu sẽ giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng thẳng tiến?
Lịch thi đấu vòng 1/8:
Ngày 28-4: Quảng Nam – HA.GL, Hà Nội – Sài Gòn, Khánh Hòa – Hải Phòng, Bình Phước – Nam Định, B.Bình Dương – Bình Định.
Ngày 29-4: SLNA – TPHCM, Đà Nẵng – Cần Thơ, Thanh Hóa – Long An.

Tin cùng chuyên mục